Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes không chịu ngồi dự bị

Thứ Sáu 28/02/2020 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đạt phong độ cực cao và thậm chí nâng tầm đội bóng trong thời gian qua, tiền vệ Bruno Fernandes đang chiếm mọi tiêu điểm của Man United.
 

Bruno không chịu ngồi dự bị
 

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ từ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tiền vệ 55 triệu bảng người Bồ Đào Nha đã thể hiện phong độ tuyệt vời. Cho tới nay, anh đã ghi 2 bàn và có 2 đường kiến tạo cho đồng đội, giúp lối chơi của MU trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.
 
Chia sẻ về cầu thủ xuất sắc đang có trong tay, HLV Solskjaer cho biết: “Bruno là một cầu thủ tuyệt vời. Khi tôi quyết định rút cậu ấy ra nghỉ trong trận gặp Brugge, Bruno nói rằng cậu ấy không muốn rời sân.

Bruno Fernandes không chịu ngồi dự bị hình ảnh

Bruno Fernandes trong trận gặp Brugge


Những gì thể hiện cho thấy Bruno thực sự yêu bóng đá. Cậu ấy sở hữu tinh thần chiến đấu tuyệt vời và luôn giữ nụ cười trên môi. Cậu ấy luôn muốn ra sân thi đấu, muốn trở nên xuất sắc hơn.

Tôi rút cậu ấy ra nghỉ vì khi đó, trời khá lạnh. Bruno vẫn ngồi trên băng ghế cùng các đồng đội để theo dõi trận đấu. Cậu ấy rất yêu bóng đá và muốn biết mọi thứ. Đó là mẫu cầu thủ cổ điển, bóng đá là tất cả với Bruno. Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi.

Man United biết rõ lộ trình phát triển và những gì phải làm vào mùa hè tới. Tất nhiên mọi thứ sẽ mất thời gian, nhưng cần thiết để xây dựng đội hình.”
 
Cuối tuần này, Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ tiếp tục chinh chiến giải Ngoại hạng, với chuyến làm khách rất khó khăn tới SVĐ Goodison Park của Everton.

MU sẽ không đầu hàng trước Everton
Trước cuộc chạm trán diễn ra vào cuối tuần này, HLV Solskjaer và các học trò hướng tới chiến thắng dù phải làm khách ở Goodison Park.
Solskjaer: MU cần thêm 2 mảnh ghép sau thành công của Bruno Fernandes
HLV Solskjaer cho rằng Bruno Fernandes đã mang đến hiệu ứng tốt nhưng Man United vẫn cần thêm 2 miếng ghép nữa để thành một đội bóng như ông mong muốn.
Trước vòng 28 Premier League: MU tiếp đà thăng hoa?
Cuối tuần này, cuộc đại chiến giữa Man City vs Arsenal sẽ bị hoãn, khiến cho màn so tài giữa Everton vs MU trở thành tâm điểm. Dưới đây là những nhận định vòng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X