Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes không cần phải xin lỗi vì đá hỏng 11m

Thứ Hai 27/09/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Gary Neville. Ông đã chia sẻ về tình huống tiền vệ Bruno Fernandes đá hỏng 11m trước Aston Villa và sau đó lên tiếng xin lỗi.
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa trong trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Tiền vệ Bruno Fernandes là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với tình huống đá hỏng 11m ở những phút bù giờ.
 
Bruno đá hỏng 11m trước Aston Villa

Bruno đá hỏng 11m trước Aston Villa


Đây là lần thứ 2 cầu thủ người Bồ đá hỏng 11m kể từ khi đến MU. Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ rất dài trên mạng xã hội để xin lỗi các CĐV. Anh nói: “Không có ai tức giận và thất vọng hơn tôi vì đá hỏng quả penalty và khiến đội nhà thua trận. Tôi luôn đón nhận trách nhiệm về mình. Hôm nay tôi đã thất bại, nhưng tôi sẽ bước tiếp và tiếp tục đối diện với những thử thách”.

“Cảm ơn vì tất cả sự ủng hộ của các bạn sau tiếng còi mãn cuộc! Được nghe thấy các bạn hát tên tôi khiến tôi cảm động. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, bởi vì đó là tiêu chuẩn tôi đặt ra cho bản thân, nhưng quan trọng hơn là chiến đấu cho tất cả các đồng đội và các CĐV, những người luôn ủng hộ chúng tôi”.

Khi được hỏi về việc Bruno Fernandes xin lỗi sau khi đá hỏng 11m, huyền thoại MU - Gary Neville cho biết: “Liệu các cầu thủ có thực sự xin lỗi vì bỏ lỡ quả phạt đền không? Tôi nghĩ là không. Việc họ cần làm là tiếp tục cải thiện và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ trên sân cỏ. Tôi sẽ tiếp tục bàn luận về điều này trong thời gian tới”.

Gary Neville sau đó đã xóa dòng bình luận này trên trang cá nhân, song nhận định của anh vẫn đem đến sự tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội.
De Gea lên tiếng về cú đá 11m hỏng ăn của Bruno FernandesDe Gea lên tiếng về cú đá 11m hỏng ăn của Bruno Fernandes
Thủ môn David De Gea thừa nhận rằng Bruno Fernandes thực hiện cú đá không tốt trong trận thua 0-1 của MJ trước Aston Villa.
Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?
Dù đá hỏng 11m trước Aston Villa khiến MU thua 0-1, song những thống kê chỉ ra rằng tỷ lệ thành công của tiền vệ Bruno Fernandes vẫn cao hơn Cristiano Ronaldo.
Bruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ RonaldoBruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ Ronaldo
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes sút hỏng quả phạt đền cho MU trước Aston Villa là do áp lực từ Cristiano Ronaldo.
TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...
Bruno Fernandes chẳng ngại ngần gì việc nhường penalty cho Cristiano Ronaldo nhưng anh lại được đích danh HLV Solskjaer chỉ định đá phạt đền.
Bruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộcBruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộc
Bruno Fernandes thừa nhận anh cảm thấy tức giận với bản thân khi đá hỏng penalty ở trận thua của Man United trước Aston Villa tối 25/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X