Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes không bao giờ sánh bằng Scholes"

Thứ Sáu 08/05/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Johnny Giles của Man United khẳng định Bruno Fernandes sẽ không bao giờ sánh được với Scholes.
Sau khi tạo được ảnh hưởng tích cực đến MU ngay khi chuyển đến đây hồi tháng Một, Bruno Fernandes đã nhận được vô vàn lời khen. Đã có những so sánh về cầu thủ này với Paul Scholes khi cả hai đều chơi xuất sắc ở hàng tiền vệ.

Nhưng huyền thoại Giles cho rằng đây là một sự so sánh khập khiễng bởi Scholes vẫn ở một đẳng cấp khác hoàn toàn.

Bruno Fernandes không bao giờ sánh bằng Scholes hình ảnh

"Bruno Fernandes không bao giờ sánh bằng Scholes"


“Tôi cũng cảm thấy khó chịu khi mọi người nói rằng Bruno Fernandes là Scholes mới và là một tiền vệ hoàn hảo. Nhưng sự thật không phải thế. Cậu ấy không ở gần Scholes và sẽ không bao giờ đạt được đẳng cấp như thế. Mọi người ở CLB đang tự đùa với bản thân nếu họ tin rằng Bruno sẽ làm được những gì như Scholes đã làm. Kể cả so sánh về mặt vị trí thì cậu ấy cũng không chơi ở vị trí của Scholes.

Scholes là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất, người có thể kết nối đội bóng từ phòng thủ tới tấn công. Cậu ấy là người tốt nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian dài, nhất là khi cậu ấy chơi cùng Roy Keane, David Beckham và Ryan Giggs.

Cậu ấy là người kết nối mọi thứ lại với nhau và là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất. Vậy nên tôi không nghĩ Bruno là một cầu thủ như Scholes. Bruno giống một tiền vệ ghi bàn hơn. Cậu ấy là một tài sản quý giá với CLB nhưng không phải theo cách cậu ấy đang được miêu tả lúc này.

Cậu ấy giống với Lampard hơn với khả năng sút bóng và tố chất tốt. Cậu ấy sẽ là một tiền vệ ghi bàn và không có gì sai với điều đó cả. Ghi bàn và tạo ra bàn thắng giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ giá trị. Nhưng cậu ấy không phải là người khởi xướng những tình huống dẫn đến bàn thắng đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X