Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khiến các ngôi sao của MU choáng váng

Chủ Nhật 01/03/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes gây ấn tượng lớn ở MU, thậm chí các ngôi sao của Quỷ đỏ còn cảm thấy bất ngờ với cầu thủ 25 tuổi trong tập luyện và thi đấu.

Bruno Fernandes khiến các đồng đội ở MU phải kinh ngạc


Vào tháng 1 năm nay, MU đã quyết định chi 80 triệu bảng mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao người Bồ đang duy trì phong độ cực cao, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Chỉ sau một thời gian ngắn hòa nhập, Bruno Fernandes đã chứng tỏ khả năng của mình.
 
Bruno Fernandes gay an tuong o cuong do tap luyen

Bruno Fernandes gây ấn tượng ở cường độ tập luyện


2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trước Chelsea và Watford, Bruno Fernandes chơi cực tốt, anh có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng, giúp đội nhà giành 6 điểm trọn vẹn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1994 nhận được rất nhiều sự khen ngợi.

Bruno Fernandes gây ấn tượng lớn ở MU, thậm chí các ngôi sao của Quỷ đỏ còn cảm thấy bất ngờ với cầu thủ 25 tuổi trong tập luyện và thi đấu.

Cầu thủ người Bồ luôn là một trong những người đến sân tập sớm nhất, anh cũng là một trong những cái tên rời sân tập muộn nhất của MU. Bruno Fernandes gây ấn tượng với cường độ tập luyện khủng khiếp, anh luôn nỗ lực với các bài tập thể lực.

Môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh đề cao khả năng tranh chấp, bởi vậy Bruno Fernandes đang nỗ lực cải thiện điều này. Cũng theo Express, các ngôi sao của MU không thể tin rằng bản hợp đồng 80 triệu euro lại hòa nhập nhanh đến như vậy. 

Việc Bruno Fernandes ra sân trước Wolves cũng khiến các cầu thủ của MU bất ngờ, bởi ở thời điểm đó anh mới có 48 giờ là người của Man đỏ.

MU đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu Bruno Fernandes tiếp tục chơi tốt, anh hoàn toàn có thể giúp MU bắt kịp và vượt qua vị trí của Chelsea. 

Mới đây, Rio Ferdinand khen ngợi Bruno Fernandes, người cũ MU cho rằng ngôi sao người Bồ giúp nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ chơi tốt hơn trong những trận đấu gần đây.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X