Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khen Pep Guardiola là HLV đỉnh nhất thế giới

Thứ Năm 21/03/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Bruno Fernandes, HLV Pep Guardiola hiện là HLV xuất sắc nhất thế giới và giờ đây ai cũng muốn trở thành HLV như Pep.

Bruno khen Pep Guardiola

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes không ngại thừa nhận Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới lúc này. Tiền vệ thuộc biên chế MU cho rằng giờ mọi đội bóng, mọi HLV đều muốn chơi theo kiểu của Pep.

Cụ thể, Bruno cho biết: "Khi nói về HLV xuất sắc nhất thế giới, tôi sẽ chọn Pep Guardiola. Không còn nghi ngờ gì khác, những năm qua Pep là HLV xuất sắc nhất.

Cá nhân tôi rất ngưỡng mộ Pep bởi lẽ ông ấy có lẽ là HLV thay đổi bóng đá thế giới nhiều nhất. Giờ đây, HLV nào cũng muốn trở thành Guardiola. Mọi đội bóng, từ đội hạng thấp tới hạng cao, đều muốn đá theo kiểu Man City.

Bruno Fernandes khen Pep Guardiola là HLV đỉnh nhất thế giới 1
Bruno Fernandes ngợi khen HLV Pep Guardiola

Mọi đội bóng đều tìm kiếm cho mình động lực thi đấu cũng như màn trình diễn giống như Man City. Bởi lẽ họ có thành công rực rỡ dưới thời Pep."

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng có những chia sẻ xung quanh màn trình diễn mùa này của MU: "Mùa giải này chúng tôi thi đấu dưới kỳ vọng của tôi cũng như của cả đội. Trước giờ, MU không quen với những kết quả thất vọng như vậy.

Tôi muốn MU có sức cạnh tranh lớn hơn. Tôi muốn chiến đấu cùng tập thể, tôi muốn mang về chiến thắng cho cả đội.

Tôi đã có những cuộc gặp với chủ mới của đội bóng. Đội ngũ lãnh đạo mới muốn gặp mặt riêng từng cầu thủ và tôi đã gặp riêng chủ đầu tư mới của MU."

Bruno Fernandes giải thích về thái độ bất mãn trên sân cỏBruno Fernandes giải thích về thái độ bất mãn trên sân cỏ
Bruno Fernandes đã lên tiếng giải thích những hành vi mang tính bực bội của mình trên sân cỏ trước những chỉ trích từ nhiều phía.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X