Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bất ngờ khen ngợi thủ môn Nathan Bishop

Thứ Ba 12/01/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tỏ ra hài lòng khi chứng kiến MU ký hợp đồng mới với thủ môn Nathan Bishop, anh cũng tin rằng cầu thủ 21 tuổi sớm được ra mắt đội 1 Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes hết lời khen ngợi thủ môn MU


Bruno Fernandes cùng với thủ môn Nathan Bishop là những bản hợp đồng của MU vào tháng 1 năm 2020. Nếu như cầu thủ người Bồ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình thì thủ thành sinh năm 1999 chỉ được sử dụng trong màu áo đội trẻ.
Bruno Fernandes bất ngờ khen ngợi thủ môn thủ môn Nathan Bishop hình ảnh

Bruno Fernandes khen ngợi Nathan Bishop


Trong thời gian gần đây Nathan Bishop đã cho thấy sự tiến bộ rất lớn, và MU đã quyết định ký hợp đồng mới với thủ thành 21 tuổi này. Trên trang chủ, MU thông báo giữ chân Nathan Bishop đến năm 2023, bản hợp đồng cho phép Quỷ đỏ được kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Bruno Fernandes tỏ ra hài lòng khi chứng kiến MU ký hợp đồng mới với thủ môn Nathan Bishop, anh cũng tin rằng cầu thủ 21 tuổi sớm được ra mắt đội 1 Quỷ đỏ.

Ngôi sao sinh năm 1994 đăng ảnh Bishop ký hợp đồng mới và viết: "Hoàn toàn xứng đáng cậu bé ạ! Một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp. Tôi tin rằng cậu sẽ sớm được ra mắt đội 1 MU. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào cậu".

Sau khi ký hợp đồng mới cùng MU, cầu thủ 21 tuổi tỏ ra hạnh phúc, anh nói: "MU là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi rất vui khi được ở đây, việc được gia hạn hợp đồng là điều khó tin. Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi sẽ nỗ lực để có hy vọng được ra sân trong màu áo đội 1".

Ở thời điểm hiện tại, rất khó để Bishop cạnh tranh được vị trí bắt chính ở MU. Nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ có thể để anh ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Robert Lewandowski: Nếu cuộc đời là một bộ phimRobert Lewandowski: Nếu cuộc đời là một bộ phim
Tôi đã từng đặt cược với Jurgen Klopp. Đó là năm 2010 và tôi mới ở Borussia Dortmund vài tháng. Thực sự thời gian đó khó khăn lắm. Khi mới tới, tôi gần như...
“Real Madrid sẽ không để Ramos thành Ronaldo thứ 2”“Real Madrid sẽ không để Ramos thành Ronaldo thứ 2”
Cựu giám đốc thể thao Jorge Valdano tin rằng Sergio Ramos sẽ ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid khi mà họ không muốn lặp lại trường hợp của Cristiano Ronaldo...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 12/1/2021: Burnley tiếp đón MULịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 12/1/2021: Burnley tiếp đón MU
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 12/1/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Sắp ra rìa ở Barca, Braithwaite vẫn bình thản “thả like”Sắp ra rìa ở Barca, Braithwaite vẫn bình thản “thả like”
Martin Braithwaite cho biết thích Barcelona mua về một tiền đạo mới và nguyện sẽ chiến đấu cho vị trí của mình.
MU được bày cách để phụ thuộc vào Bruno FernandesMU được bày cách để phụ thuộc vào Bruno Fernandes
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Bruno Fernandes là cầu thủ có hình mẫu Eric Cantona nhưng đội bóng lại bị phụ thuộc quá mức vào ngôi sao người Bồ, điều không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X