Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "Luke Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất NHA hiện tại"

Thứ Ba 20/04/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley, hậu vệ Luke Shaw đã chơi cực tốt. Bruno Fernandes đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Anh.

Mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình MU. Ngôi sao sinh năm 1995 không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công ấn tượng. Anh đã có 2 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Bruno Fernandes khen ngợi Luke Shaw

Bruno Fernandes khen ngợi Luke Shaw


Luke Shaw còn là hậu vệ tạo ra nhiều cơ hội nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley, cầu thủ 25 tuổi đã mang đến cho đồng đội 6 tình huống có thể thành bàn, gấp đôi bất cứ cầu thủ nào khác trên sân.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Luke Shaw đã trở lại đội hình ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 3 vừa rồi. Anh tràn trề cơ hội tham dự VCK Euro vào tháng 6 năm nay. Phong độ cực cao giúp Luke Shaw nhận được lời khen từ đồng đội Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ nói:

Những gì Luke Shaw thể hiện ở mùa giải năm nay là rất ấn tượng. Cậu ấy công thủ đều tốt. Shaw sở hữu tốc độ ấn tượng, những đường tạt bóng của cậu ấy cũng có độ chính xác rất cao. Cậu ấy xứng đáng được tôn vinh. Theo quan điểm của tôi, Shaw đang là hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh”.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ như vậy trong một thời gian dài, MU cần Shaw chơi tốt qua đó hướng đến những danh hiệu”.

Chicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MUChicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MU
Cú đúp của tiền đạo Chicharito khiến HLV Phil Neville ra mắt CLB Inter Miami của David Beckham bằng một thất bại.
“Neymar chắc chắn muốn đối đầu với Messi tại Super League”“Neymar chắc chắn muốn đối đầu với Messi tại Super League”
Tổng thư ký của Super League, Anas Laghrari đã bảo vệ ý tưởng tổ chức giải đấu bằng cách nhấn mạnh rằng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ có cơ hội...
Ander Herrera lên tiếng về sự ra đời của Super LeagueAnder Herrera lên tiếng về sự ra đời của Super League
Tiền vệ Ander Herrera của PSG mới đây đã bày tỏ sự hài lòng khi các đội bóng lớn muốn tổ chức một giải đấu riêng.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 20/4: Pochettino muốn Mbappe ở lại; Liverpool nhắm sao Aston VillaTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 20/4: Pochettino muốn Mbappe ở lại; Liverpool nhắm sao Aston Villa
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 20/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Leverkusen 1h30 ngày 21/4 (Bundesliga 2020/21)Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Leverkusen 1h30 ngày 21/4 (Bundesliga 2020/21)
Bayern Munich vs Leverkusen lúc 1h30 ngày 21/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X