Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood tỏa sáng, Bruno Fernandes hết lời khen ngợi

Thứ Hai 05/04/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood là người ghi bàn thắng quyết định giúp MU giành chiến thắng 2-1 trước Brighton, màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được lời khen từ nhạc trưởng Bruno Fernandes.

Mason Greenwood nhận mưa lời khen từ Bruno Fernandes


MU đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Brighton. Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước 1-0 sau 45 phút thi đấu, trong hiệp thi đấu thứ 2 Quỷ đỏ chơi nỗ lực và ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Tiền đạo Mason Greenwood là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 83 mang về 3 điểm trọn vẹn cho nửa đỏ thành Manchester.
Bruno Fernandes khen ngợi Greenwood

Bruno Fernandes khen ngợi Greenwood


Từ tình huống dứt điểm hụt của Paul Pogba, bóng đến vị trí của cầu thủ sinh năm 2001. Anh đã đánh đầu dũng mãnh khiến thủ môn và hậu vệ đối phương dù nỗ lực nhưng không thể cản phá. Đã lâu lắm rồi Greenwood mới lại tỏa sáng ở Premier League, mang về những điểm số quan trọng cho MU.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi sao trẻ người Anh. Tiền vệ Bruno Fernandes cũng đánh giá cao màn màn trình diễn của đàn em, anh nói:

Greenwood đã có một màn trình diễn xuất sắc. Cậu ấy di chuyển liên tục, tham gia vào mọi hoạt động của đội bóng. Ngoài bàn thắng có được, cậu ấy còn thu hồi bóng, phòng ngự, tạo cơ hội cho các đồng đội… cậu ấy xứng đáng được khen ngợi”.

“Mùa giải năm nay, có những thời điểm Greenwood gặp khó khăn. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang duy trì sự nỗ lực rất lớn. Mọi người phải hiểu rằng, cậu ấy vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ. Cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Greenwood có thể trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới”.
Wayne Rooney bày tỏ tình cảm với vợWayne Rooney bày tỏ tình cảm với vợ
Cựu tiền đạo của MU và ĐT Anh - Wayne Rooney mới đây đã gửi những lời chúc ngọt ngào đến bà xã nhân dịp sinh nhật.
Harry Kane được khuyên cập bến MU, từ chối Real MadridHarry Kane được khuyên cập bến MU, từ chối Real Madrid
Cựu tiền vệ người Hà Lan từng khoác áo Tottenham, Rafael van der Vaart khuyên đàn em Harry Kane nên gia nhập Man United thay vì ra nước ngoài và cập bến Real...
Danny Welbeck lập kỷ lục kỳ dị trước Man UnitedDanny Welbeck lập kỷ lục kỳ dị trước Man United
Rạng sáng nay, Danny Welbeck đã có bàn mở tỷ số vào lưới đội bóng cũ MU, và đã tạo nên một kỳ tích trong lịch sử.
Bruno nổi cáu sau khi Rashford ghi bànBruno nổi cáu sau khi Rashford ghi bàn
Sau khi Rashford ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU trước Brighton, Bruno thay vì ăn mừng cùng đồng đội lại bất ngờ nổi cáu và phàn nàn với trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X