Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại đã ghi bàn, Garnacho được khen ngợi hết lời

Chủ Nhật 14/05/2023 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận phòng thay đồ của Manchester United thực sự hạnh phúc cho Alejandro Garnacho sau khi anh ghi bàn vào lưới Wolves.

Áp lực gia tăng đối với MU sau những thất bại liên tiếp vào tuần trước trước Brighton và West Ham, họ đã để Liverpool áp sát trên bảng xếp hạng. Để tiếp tục nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vào Top 4, Quỷ đỏ buộc phải đánh bại Wolves trên sân nhà. 

Varane đã bình phục chấn thương để ra sân ngay từ đầu, anh đã nâng cấp hàng thủ của MU. Đội chủ nhà có bàn mở tỷ số do công của Anthony Martial ở phút thứ 32, sau đó ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 cầu thủ vào thay người Garnacho đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

 

MU
Garnacho ấn định tỷ số 2-0 cho MU trước Wolves

Vừa mới trở lại sau chấn thương sao trẻ sinh năm 2004 đã ngay lập tức ghi bàn. Bruno Fernandes thừa nhận phòng thay đồ của Manchester United thực sự hạnh phúc cho Alejandro Garnacho sau khi anh ghi bàn vào lưới Wolves.

Ngôi sao người Bồ nói: “Cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị và chơi nỗ lực, cậu ấy đã ghi một bàn thắng quan trọng cho MU. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc giành được 3 điểm và chúng tôi biết mình cần phải kết thúc trong Top 4”.

"Thủ môn của họ (Bentley) đã chơi một trận đấu tuyệt vời, trận đầu tiên của cậu ấy ở Premier League, cậu ấy thật tuyệt vời. Những pha cứu thua xuất sắc và chúng tôi phải dành cho cậu ấy một lời khen ngợi. Để chơi cho Manchester United, bạn phải trở nên đặc biệt. Câu lạc bộ này rất lớn và chúng tôi biết quá khứ của đội bóng. Garnacho là tương lai của đội bóng. Chúng tôi thực sự mừng cho cậu ấy”.

"Chúng tôi cần 6 điểm để đảm bảo vị trí của mình trong Top 4. Nếu thắng các trận đấu của mình, chúng tôi sẽ dự Champions League. Chúng tôi cần phải tập trung vào các trận đấu còn lại, mọi thứ nằm trong tay chúng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X