Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khen ngợi 1 cái tên sau trận thua Bayern Munich

Thứ Năm 21/09/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 3-4 của MU trước Bayern Munich, tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes đã ca ngợi màn trình diễn của Facundo Pellistri.

Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24. Quỷ đỏ ra sân với sơ đồ 4-2-3-1. Bản hợp đồng 72 triệu bảng Hojlund tiếp tục đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Rashford, Bruno Fernandes và Pellistri. 

Như vậy là tuyển thủ Uruguay - Facundo Pellistri đã có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải năm nay, việc Jadon Sancho và Antony bị loại khỏi đội hình còn Amad Diallo dính chấn thương là lý do giúp Pellistri được trao cơ hội.

Facundo Pellistri o tran thua Bayern Munich

Facundo Pellistri ở trận thua Bayern Munich

Ở trận đấu trên đất Đức, Pellistri đã chơi nỗ lực, nhưng không thể giúp MU giành điểm. Quỷ đỏ đã để thua 3-4 trước đại diện của Bundesliga. Sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes đã ca ngợi màn trình diễn của Facundo Pellistri. Anh nói:

“Pellistri đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện, cậu ấy xứng đáng được sử dụng. Cậu ấy cũng xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi vì tất cả những gì đã làm cho đội bóng. Hôm nay Pellistri đã làm tốt, cậu ấy đã làm được công việc mà HLV yêu cầu và tất cả chúng tôi đều mừng cho cậu ấy."

Với việc để thua Bayern, MU đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tính ra Quỷ đỏ thua 4 trong 6 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay. Dù để thua trên đất Đức, MU vẫn được mong đợi sẽ vượt qua vòng bảng khi gặp 2 đối thủ còn lại là Copenhagen và Galatasaray.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X