Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khát khao mang chức vô địch về cho MU

Thứ Năm 02/02/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng MU lọt vào chung kết Carabao Cup, Bruno Fernandes cho biết bản thân muốn mang chức vô địch về cho MU.

Bruno hạ quyết tâm vô địch

MU vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Nottingham Forest ở bán kết lượt về Carabao Cup. Thắng lợi này giúp Man Utd lọt vào trận chung kết đầu tiên sau 6 năm. Đội chủ sân Old Trafford đã trải qua thời gian dài không danh hiệu và việc tiến tới một trận chung kết có ý nghĩa lớn với MU.

Chia sẻ sau trận đấu, Bruno Fernandes cũng cho thấy quyết tâm lên ngôi vô địch của MU. Cụ thể, tiền vệ người Bồ nói: "Cảm xúc khi lọt vào một trận chung kết thật tuyệt, với ai cũng vậy thôi. Chúng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi và giờ Man Utd đã có mặt ở một trận chung kết.

Cả đội đang tận hưởng niềm vui này vì đó là thành tích đáng khích lệ. Tôi biết rằng sẽ có nhiều người nghĩ rằng đó chỉ là danh hiệu Carabao Cup mà thôi. Nhưng những ai chơi trận chung kết này sẽ không nghĩ như vậy. Với cả Man Utd lẫn Newcastle, đây là trận đấu lớn, là cơ hội để giành danh hiệu và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang chức vô địch về sân Old Trafford.

Bruno Fernandes khát khao mang chức vô địch về cho MU 1
MU tiến vào chung kết Carabao Cup sau khi hạ Nottingham 2-0 trên sân nhà

Tuy vậy, trước mắt chúng tôi cũng còn nhiều trận đấu khác và cả đội sẽ phải chuẩn bị cho điều đó. Kể từ lúc tôi tới MU, khát khao của tôi cũng như CLB là giành danh hiệu. Lẽ đó, tôi cùng đồng đội muốn mang về chức vô địch cho CLB."

Chiến thắng trước Nottingham mới đây là trận thắng thứ 12 liên tiếp của MU trên sân nhà ở mọi đấu trường - thành tích tốt nhất kể từ thời hậu Sir Alex Ferguson. Bruno cũng muốn duy trì lợi thế này và biến Old Trafford thành nơi "đi dễ khó về" với đối thủ.

Tiền vệ người Bồ cho biết: "Giành lợi thế trên sân nhà là điều MU giành sự tập trung lớn. Tại Old Trafford, chúng tôi biết rõ bầu không khí mà CĐV tạo ra, chúng tôi biết mình có thể đá tốt thế nào trên sân nhà. Tôi muốn biến đây thành sân đấu với nhiều khó khăn cho bất cứ đối thủ nào. MU có cơ sở để thực hiện được điều trên vì chúng tôi đang có đội hình chất lượng."

Trận chung kết Carabao Cup sẽ được tổ chức vào ngày 26/2 tới trên sân Wembley. Cả MU lẫn Newcastle đều hạ quyết tâm ở trận đấu tới, nhất là với Newcastle khi đội bóng này đã trắng tay trong hai thập kỷ qua.

Những con số ấn tượng sau trận MU 2-0 Nottingham ForestNhững con số ấn tượng sau trận MU 2-0 Nottingham Forest
Trận đấu MU vs Nottingham Forest đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
Chấm điểm cầu thủ MU trước Nottingham: Tom Heaton và Casemiro xuất sắc nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Nottingham: Tom Heaton và Casemiro xuất sắc nhất
Manchester Evening News đã chấm Tom Heaton và Casemiro xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của MU trước Nottingham ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. 
Erik ten Hag nói về sự trở lại của Sancho và dự đoán về MartialErik ten Hag nói về sự trở lại của Sancho và dự đoán về Martial
Sau chiến thắng 2-0 của MU trước Nottingham, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về sự trở lại của Jadon Sancho và đưa ra dự đoán về Anthony Martial.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X