Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khẳng định thích tranh cãi với trọng tài

Thứ Ba 20/09/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The Athletic, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những lý giải về hình ảnh hay phàn nàn trọng tài.

Vì sao Bruno thích tranh cãi với trọng tài?

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không chỉ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi Man United, mà còn thể hiện tầm ảnh hưởng với những tình huống ‘pressing’ trọng tài trên sân để đòi quyền lợi cho đội nhà. Với tấm băng đội trưởng trên tay sau khi Harry Maguire thường ngồi dự bị vì sa sút, hình ảnh Bruno đứng cạnh trọng tài càng xảy ra thường xuyên hơn.

Trong cuộc phỏng vấn với The Athletic, tiền vệ sinh năm 1994 đã có những lời giải thích về câu chuyện này: “Nicolas Pepe có một vài trận đấu tệ hại và mọi người nói rằng cậu ấy cần thời gian thích nghi. Nhưng khi tôi đá kém, đó là vì tôi hay rên rỉ với trọng tài và không tập trung chơi bóng? Với tôi, đó là điều tốt bởi nó có nghĩa tôi đã sẵn sàng thi đấu ở Premier League và mọi người yêu cầu rất nhiều từ tôi.

Bruno Fernandes thich tranh cai voi trong tai
Hình ảnh quen thuộc của Bruno Fernandes trong các trận đấu

HLV Solskjaer đóng vai trò quan trọng tới việc tôi gia nhập Man United. Ông ấy tới xem trận Sporting vs Porto và chứng kiến tôi phàn nàn với trọng tài, với cầu thủ đối phương. Trong ngày đầu tiên tới Old Trafford, ông ấy nói với tôi ‘Hãy cứ là chính mình, tôi biết khả năng của cậu với trái bóng nhưng tôi cũng muốn cậu trở thành thủ lĩnh giống như tại Sporting’.

Đó chính xác là con người tôi. Khi bạn theo dõi trận đấu, bạn sẽ thấy một Bruno khát khao và sẵn sàng chiến đấu với ngay cả những người bạn. Wolves chẳng hạn, họ có rất nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha đúng không? Nhưng tôi sẵn sàng đá vào chân họ nếu phải làm như vậy, sẵn sàng phàn nàn để đòi quyền lợi cho CLB của mình.

Có nhiều trận tôi giữ im lặng nhưng chẳng ai nói gì, và tôi cảm thấy đó không phải là mình. Tôi cần sức sống và một phần điều đó chính là tranh cãi với trọng tài. Bởi vì tôi thi đấu cho Man United, nên mọi camera sẽ hướng vào chúng tôi. Ở Palace, Zaha luôn phàn nàn với trọng tài khi bị phạm lỗi nhưng mọi người coi đó là điều bình thường. Zaha phàn nàn và trọng tài đã rút thẻ vàng cho cầu thủ đốn anh ấy.

Bruno Fernandes khẳng định thích tranh cãi với trọng tài 1
Bruno Fernandes luôn gây áp lực với vị vua áo đen để đòi quyền lợi cho đội nhà

Fernandinho chẳng hạn, luôn luôn rên rỉ với trọng tài và chỉ chăm chăm đá vào người tôi. Bernardo Silva chẳng hạn, người mà chúng ta thấy rất điềm tĩnh, là một trong những người thích tranh cãi với trọng tài. Tôi biết điều đó vì cậu ấy luôn làm thế tại ĐT quốc gia.

Thậm chí có vài trọng tài còn thích phản ứng của tôi. Họ còn trêu đùa về điều đó. Một trọng tài từng nói với tôi rằng ‘Này Bruno, khi đội của cậu thắng, cậu là một chàng trai tuyệt vời, nhưng lúc nào hoà hay thua thì lạy Chúa, cậu như cái nhọt ở mông tôi vậy’. Đó là những gì tôi muốn trở thành. Tôi muốn trọng tài cảm nhận được tôi ‘pressing’ ông ấy và luôn phàn nàn”.

@bongda24h.vn.official Bruno thích tranh cãi với trọng tài #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bruno #brunofernandes #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X