Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đến MU không phải để thay thế Pogba

Chủ Nhật 15/03/2020 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định anh khác biệt với phần còn lại ở Man United khi giúp khỏa lấp nỗi nhớ Pogba trong thời gian qua.
Man United thiếu hẳn đi sự sáng tạo khi không có Pogba trong đội hình mùa này. Điều đó buộc HLV Solskjaer phải lao vào thị trường chuyển nhượng và đem về Bruno Fernandes ở phiên chợ đông vừa qua.

Cầu thủ người Bồ lập tức tỏa sáng rực rỡ và giúp MU đạt chuỗi trận bất bại đáng nể. Và Bruno khẳng định anh không phải phương án dự phòng hay thay thế cho bất kỳ ai. Anh tin rằng mình mang lại bộ kỹ năng đặc biệt mà ở Old Trafford không ai có, bởi lối chơi của anh dựa vào sự mạo hiểm có tính toán và luôn mong muốn cải thiện qua từng trận đấu.

Bruno Fernandes đến MU không phải để thay thế Pogba hình ảnh

Bruno Fernandes đến MU không phải để thay thế Pogba


“Tôi nghĩ mình khác biệt với những cầu thủ khác. Mọi người có hình mẫu khác nhau để thi đấu. Tôi có thể mạo hiểm nhiều hơn các cầu thủ khác. Có thể tôi sút nhiều hơn, các cầu thủ khác chuyền nhiều hơn hay tắc bóng nhiều hơn. Mọi người đều khác biệt ở một CLB. Có một số cầu thủ tương đồng nhưng họ không bao giờ giống hệt nhau.

Tôi là một cầu thủ thích mạo hiểm, tạo ra những đường chuyền kiến tạo cho đồng đội. Vậy nên tôi cần phải mạo hiểm hơn. Tôi chẳng ngại nếu ai đó ngoài đường biên không vui vẻ gì với đường chuyền của tôi. Tôi tôn trọng điều đó nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng thử đi thử lại.

Thông thường mọi người nói những cầu thủ cầm bóng tốt thì chơi không bóng lại tệ. Tôi luôn cố gắng chơi tốt khi có bóng nhưng cũng chuẩn bị sẵn tinh thần khi mất bóng, trở nên khát khao khi mọi thứ vẫn đi đúng hướng, khát khao khi chuyền bóng cho đồng đội và luôn mong muốn chơi tốt hơn nữa.

Tôi thường nhìn vào những chi tiết nhỏ bởi vì nếu bạn muốn trở nên tốt hơn và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, bạn cần nhìn vào tiểu tiết. Vấn đề không phải là kết thúc trận đấu với một pha kiến tạo hay có một trận đấu tốt. Bạn không cần phải xem trận đấu để xem bạn có mắc sai lầm hay không.

Đôi khi tôi có một trận đấu tệ thì tôi sẽ không xem lại. Tôi tâm niệm rằng mình phải chơi tốt hơn và tôi biết mình sai lầm ở đâu. Có thể bạn có một pha kiến tạo nhưng bạn vẫn cần phải nghĩ rằng liệu mình có thể kiến tạo tốt hơn không. Tôi luôn cố gắng nhìn vào những tiểu tiết để có thể cải thiện bản thân hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X