Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Ba 09/02/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra hấp dẫn. Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra 2 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Rio Ferdinand đánh giá cao Gundogan và Bruno Fernandes


Ngoại hạng Anh 2020/21 đã đi qua được 23 vòng đấu. Man City và MU đang là 2 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Khi mà Liverpool sa sút và đang xếp thứ 4, Quỷ đỏ trở thành đối thủ lớn nhất của Man xanh trong cuộc đua vô địch.
Gundogan và Fernandes xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Gundogan và Bruno Fernandes đang chơi rất tốt


Rất nhiều cầu thủ của hai đội bóng thành Manchester thi đấu nổi bật. Bên phía MU phải kể đến tiền vệ nhạc trưởng Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ đã có 13 bàn và 9 kiến tạo sau 23 lần ra sân. Ngoài ra, Luke Shaw hay Harry Maguire cũng đang có những màn trình diễn tốt.

Bên phía Man xanh, İlkay Gundogan đang chơi rất nổi bật. Ngôi sao người Đức có 9 bàn sau 15 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Ngoài cựu sao Dortmund thì bộ đôi trung vệ John Stones và Ruben Dias cũng đang chơi nổi bật ở sân Etihad.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra 2 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Anh nói:

"Ở thời điểm hiện tại, Bruno Fernandes và Gundogan đang là 2 cái tên thi đấu nổi bật nhất. Sự có mặt của Fernandes đã nâng cấp MU, giúp đội bóng có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt, cậu ấy thực sự xuất sắc. Fernandes sẽ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này".

"Gundogan cũng có những màn trình diễn nổi bật với liên tiếp những bàn thắng cho Man City. Nếu đội bóng của Pep Guardiola vô địch, khả năng Gundogan giành giải là rất cao".
Nhận định MU vs West Ham (02h30 ngày 10/2): Điểm tựa Old TraffordNhận định MU vs West Ham (02h30 ngày 10/2): Điểm tựa Old Trafford
Nhận định MU vs West Ham vòng 5 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, tại sân Old Trafford Quỷ đỏ bất bại trong 15 lần đụng độ gần nhất với đội bóng thành...
Pogba lỡ hàng loạt đại chiến vì chấn thươngPogba lỡ hàng loạt đại chiến vì chấn thương
Trong trận hoà Everton mới đây, MU còn không may tổn thất khi tiền vệ Paul Pogba bị thay ra từ sớm.
MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?
Tờ Telegraph đưa tin, hậu vệ David Alaba sẵn sàng cập bến một trong những CLB lớn ở châu Âu nếu nhận được mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.
Bruno Fernandes quay xe, Solskjaer như ngồi trên đống lửaBruno Fernandes quay xe, Solskjaer như ngồi trên đống lửa
Theo Daily Mail, tiền vệ Bruno Fernandes đang chưa sẵn sàng trong việc tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng mới với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X