Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại nữa? Bruno Fernandes xuất sắc nhất tháng tại Premier League

Thứ Hai 03/08/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như một trò đùa, tiền vệ Bruno Fernandes một lần nữa lại giành giải cầu thủ hay nhất tháng của giải Ngoại hạng.
 

Hattrick của Bruno Fernandes

 

Theo thông tin mới nhất được trang chủ Man United đăng tải, tiền vệ Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của tháng 7, do Hiệp hội cầu thủ PFA bình chọn. Quỷ đỏ đã đăng tin chúc mừng tiền vệ người Bồ, trong bối cảnh Premier League vẫn chưa cập nhật tin tức này.
 
Như vậy, đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Bruno Fernandes trở thành cầu thủ hay nhất tháng ở giải Ngoại hạng (tháng 3, tháng 6 và tháng 7), trong… 3 tháng thi đấu cho Quỷ đỏ. Chưa từng có một tân binh nào khi cập bến Premier League giành cả 3 danh hiệu hay nhất trong 3 tháng đầu tiên.

Bruno Fernandes là cầu thủ hay nhất tháng EPL lần thứ 3 liên tiếp hình ảnh

Bruno Fernandes giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7, và là lần thứ 3 liên tiếp làm được điều này


Thành tích trong tháng này của “siêu tân binh” người Bồ là 3 bàn và 4 kiến tạo, góp công lớn giúp Man United cán đích ở vị trí thứ 3 và giành vé dự Champions League mùa sau. Trong đó, pha ghi bàn quan trọng nhất chắc chắn là cú sút phạt đền thành công ở “chung kết Top 4” với Leicester City.
 
Cùng với 3 bàn và 4 kiến tạo ở đấu trường giải Ngoại hạng, Bruno Fernandes còn 1 lần lập công vào lưới Chelsea - ở cúp FA. Rất tiếc trận này MU đã không thể giành thắng lợi, khi gục ngã trước The Blues với tỷ số 3-1. Nhưng xét ở đấu trường Premier League, Bruno vẫn đang duy trì mạch bất bại kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ hồi tháng 1.
 
Tính riêng danh hiệu xuất sắc nhất tháng vừa giành được, đây là lần đầu tiên trong lịch sử một cầu thủ giành danh hiệu hay nhất tháng 7 (bởi một mùa giải bình thường sẽ kết thúc trong tháng 5 nếu không có Covid-19). Tiền vệ sinh năm 1994 cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành cả 2 danh hiệu xuất sắc nhất tháng và có bàn thắng đẹp nhất trong cùng một tháng (trong tháng 6 vừa rồi).
 
Đây! Cách để cản phá những cú đá 11m của Bruno Fernandes
Thủ môn Miguel Soares là người cuối cùng cản được một cú đá phạt đền của tiền vệ Bruno Fernandes, và mới đây anh đã tiết lộ bí quyết.
Đằng sau pha ăn mừng thương hiệu của Bruno Fernandes
Ghi bàn, trượt cỏ rồi lấy hai tay bịt tai với hàm ý phớt lờ những lời chỉ trích, đó là những gì người hâm mộ nghĩ về cách Bruno Fernandes ăn mừng bàn thắng....
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X