Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tân binh MU tiếp tục gặt hái danh hiệu cao quý

Thứ Bảy 21/03/2020 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đang chứng tỏ năng lực của mình trong màu áo mới, khi một lần nữa được vinh danh ở hạng mục quen thuộc.

Bruno Fernandes hay nhất MU

Những ngày tháng tươi đẹp đang đến trong sự nghiệp của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Kể từ khi gia nhập Man United, Bruno Fernandes lập tức chứng minh được chân giá trị với liên tục những bàn thắng cùng các pha kiến tạo.
Có trận đấu đầu tiên cho MU vào đầu tháng 2, tới nay tiền vệ sinh năm 1994 đã giật luôn giải thưởng cao quý “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 Premier League”. Trước đó, anh cũng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất MU tháng 2, và cầu thủ hay nhất… tháng 1 giải Bồ Đào Nha (khi còn chơi cho Sporting).

Bruno Fernandes là cầu thủ hay nhất tháng 3 của MU hình ảnh

Bruno Fernandes tiếp tục được vinh danh trong màu áo Quỷ đỏ


Và mới nhất, anh tiếp tục được MU bình chọn là ngôi sao hay nhất tháng 3 của đội bóng. Tháng này, Quỷ đỏ chỉ đá 4 trận là hoà Everton, thắng Derby, Man City và Lask – trước khi các giải đấu tạm nghỉ. Nhưng chừng đó là đủ để Bruno Fernandes nhận danh hiệu cá nhâ, với thành tích 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.
Vui mừng với màn trình diễn của hậu bối, huyền thoại MU Bryan Robson ca ngợi: “Đó là tác động cực đỉnh mà Bruno tạo ra cho Man United. Ngay từ đầy, cậu ấy đã chứng tỏ mình là một ngôi sao xuất sắc. Bruno luôn di chuyển, luôn muốn cầm bóng, có những pha xử lý tuyệt vời như những gì Scholes từng thực hiện.

Nguồn năng lượng và tốc độ của Bruno thật tuyệt, cậu ấy đã chứng tỏ bản thân bằng những bàn thắng và những đường kiến tạo. Một bản hợp đồng tuyệt diệu và Bruno cần tiếp tục duy trì những màn trình diễn đỉnh cao như vậy.”


Dẹp bỏ hận thù, thành Manchester chung tay chống dịch
Bỏ qua sự kình địch và thù ghét, bỏ qua cả trận chiến tại Premier League vừa rồi, 2 CLB thành Manchester đang chung tay góp sức cho cộng đồng.
Không phải Ighalo, đây mới là mảnh ghép nơi hàng công MU còn thiếu
Trước tình hình chuyển nhượng MU vào mùa hè này, chuyên gia Paul Merson của đài Skysports đã tiến cử cho Quỷ đỏ chiêu mộ cái tên này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X