Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes gửi tin nhắn cho Jadon Sancho 

Thứ Hai 16/09/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng MU, Bruno Fernandes đã gửi tin nhắn động viên Jadon Sancho sau màn ra mắt ấn tượng của cầu thủ này cho Chelsea. 

Jadon Sancho chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn từ MU vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2024, sau ba năm kinh hoàng tại Old Trafford. Mặc dù cầu thủ chạy cánh người Anh không ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Bournemouth, anh đã tạo ra tác động ngay lập tức khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Cầu thủ sinh năm 2000 có nhiều tình huống đi bóng ấn tượng ở cánh trái, trước khi kiến tạo cho Christopher Nkunku ghi bàn thắng quyết định ở phút 86. Sau trận đấu, Sancho đã lên Instagram để ăn mừng chiến thắng của đội, chú thích bài đăng: “Thật vui khi được ra mắt Chelsea và kết thúc bằng một chiến thắng!”.

Bruno Fernandes gui tin nhan cho Jadon Sancho 
Bruno Fernandes gửi tin nhắn cho Jadon Sancho 

Bruno Fernandes, là một trong những cầu thủ bày tỏ sự ủng hộ trong phần bình luận, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha trả lời: “Một cầu thủ như bạn. Hãy giữ nụ cười đó”. Phát biểu sau trận đấu, Sancho, người được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, chia sẻ với Sky Sports: 

“Trước hết, thật tuyệt vời khi được ra mắt Chelsea. Được trở lại thi đấu, tôi rất biết ơn. Đội bóng đã chơi rất tốt và chúng tôi hài lòng với ba điểm. Tôi đã làm việc chăm chỉ cho khoảnh khắc này và tôi vui vì đã có cơ hội.

Tôi đã có một kết thúc tuyệt vời cho mùa giải trước. Bước vào mùa giải này, tôi muốn có một khởi đầu tốt và tôi rất vui. Tôi phải cảm ơn các nhân viên và đồng đội. Ngày đầu tiên tôi đến, họ đã khiến tôi cảm thấy được chào đón và tôi rất vui khi cảm thấy thoải mái như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X