Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện lạ chỉ có ở MU: Tân binh Bruno Fernandes giúp đồng đội… hoà nhập

Thứ Ba 17/03/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng sẽ phải vật lộn để thích nghi với mô trường giải Ngoại hạng, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes lại đang làm chuyện ngược đời ở Man United.

Bruno giúp đồng đội hoà nhập

Chỉ có trận đấu đầu tiên trong màu áo đỏ vào đầu tháng 2, Bruno Fernandes đã lập tức trở thành cầu thủ hay nhất tháng của Premier League. Trước anh, chỉ có 3 cầu thủ sau thời Sir Alex đạt được danh hiệu cá nhân này và đều là tiền đạo, đó là Martial, Ibrahimovic và Rashford.

Điều đó cho thấy khả năng hoà nhập cực tốt của tân binh người Bồ Đào Nha. Trên sân, anh còn chỉ đạo cách đồng đội chạy chỗ và luôn muốn nhận bóng bất cứ lúc nào, cho thấy khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Tờ B/R cho biết, không phải anh đang thích nghi với lối chơi của MU, mà chính xác là các cầu thủ MU đang phải thích nghi với lối chơi của Bruno Fernandes.

Nhưng không chỉ vậy, chuyện ngược đời nhất ở chỗ - Bruno Fernandes lại đang giúp các cầu thủ MU… hoà nhập. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1994 nói được tiếng Anh trôi chảy và giúp những người đến từ Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha giao tiếp bằng tiếng mẹ đẻ.

Chuyện lạ chỉ có ở MU Bruno Fernandes giúp đồng đội hoà nhập hình ảnh

Bruno Fernandes đang là chất xúc tác cho Man United


Đó là những Diogo Dalot, Andreas Pereira, Angel Gomes hay cả những cựu binh như Mata, De Gea vẫn quen nói tiếng Tây Ban Nha khi nói chuyện riêng với nhau. Chính Bruno Fernandes là cầu nối gắn kết những nền văn hoá khác nhau lại.

Ngôn ngữ đóng vai trò cực kỳ quan trọng với mỗi cầu thủ khi bước sang môi trường mới. Đơn cử như bạn diễn của Bruno Fernandes nơi hàng tiền vệ - Fred. Cầu thủ người Brazil là một bản hợp đồng thất vọng trong mùa bóng đầu tiên, nhưng đang trở thành trụ cột của Quỷ đỏ và liên tục gánh hàng tiền vệ, chính bởi vì khả năng giao tiếp ngày một tốt hơn.

Bên cạnh đó, tân binh 55 triệu bảng cũng là người rất thẳng thắn. Anh sẵn sàng lên tiếng nếu chứng kiến điều gì không hài lòng. Trong phòng thay đồ, Bruno Fernandes cũng là tiếng nói truyền cảm hứng cho các cầu thủ còn lại, cùng với đội trưởng Harry Maguire.

VIDEO: Bruno Fernandes tiết lộ sang MU nhờ nguồn cảm hứng từ Cristiano Ronaldo
Trong buổi phỏng vấn mới đây với skysports, tân binh Manchester United Bruno Fernandes chia sẻ cảm xúc sau một tháng thi đấu thăng hoa, cùng với đó là nguồn...
Bruno Fernandes: Khi Nhà hát cần người nghệ sĩ đích thực
Bruno Fernandes có lẽ là cái tên được người hâm mộ Quỷ Đỏ nhắc đến nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Hơn một tháng đặt chân lên xứ sở sương mù, Bruno...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X