Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU

Thứ Sáu 18/09/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Man United mùa 2019/20 dù mới cập bến Old Trafford hồi tháng Một.
Bruno Fernandes đã có những ảnh hưởng khổng lồ ở Man United khi chuyển đến Old Trafford hồi tháng Một. Những màn trình diễn xuất sắc của anh là chất xúc tác giúp đoàn quân của Solskjaer giành vé trở lại sân chơi Champions League mùa 2020/21.

Anh ghi được 8 bàn và đóng góp 7 kiến tạo trong 14 trận đấu ở Premier League. Tổng cộng, Bruno Fernandes ghi được 12 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường. Từ vị trí thứ 6 ở Premier League, Quỷ đỏ còn vọt hẳn lên top 3, vượt xa kỳ vọng của NHM.

Bruno Fernandes giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU hình ảnh

Bruno Fernandes giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU


Chia sẻ sau khi giành được giải thưởng cá nhân danh giá ở CLB, Bruno Fernandes cho hay: “Dĩ nhiên tôi luôn muốn giành những danh hiệu cho đội bóng, cho các CĐV. Nhưng tôi cũng vui mừng khi nhận những giải thưởng cá nhân.

Tôi biết bạn có thể không quan tâm nhưng những giải thưởng này cũng quan trọng với một cầu thủ. Bạn luôn cảm thấy tốt khi bạn giành những giải thưởng như thế này. Tôi cũng không khác biệt. Tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn đem về những danh hiệu cho CLB và các CĐV bởi vì tôi nghĩ họ xứng đáng được tận hưởng điều đó”.

Anthony Martial về thứ 2 trong khi Marcus Rashford cán đích thứ 3 trong cuộc bầu chọn được các CĐV Man United thực hiện. Theo trang web của Man United, Bruno Fernandes giành được 35.5% phiếu bầu, Martial ở mức 34% trong khi Rashford dù hành hiệp trượng nghĩa ngoài xã hội cũng chỉ được 10.4% fan lựa chọn.

Mason Greenwood được ghi nhận 1 năm vươn lên mạnh mẽ với 8.3% phiếu bầu. Bộ đôi tân binh Wan-Bissaka và Harry Maguire lần lượt xếp sau với 3.8% và 2.4% số phiếu.
Pochettino tiết lộ điểm đến trong mơ, không phải MU
HLV Pochettino cho biết ông không nhận được lời đề nghị dẫn dắt Barca, đồng thời thổ lộ mơ ước dẫn dắt Real Madrid trong tương lai.
Inter Milan và AS Roma tranh nhau người thừa của MU
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của cả AS Roma và Inter Milan trong mùa hè năm nay.
Mắc sai lầm liên miên, De Gea vẫn được huyền thoại MU ủng hộ
Edwin van der Sar khẳng định De Gea sẽ lấy lại được phong độ xuất sắc trong tương lai khi nhận những sức ép từ phía Dean Henderson ở mùa giải này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X