Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là lý do giúp Pogba bùng nổ khi chơi bên cạnh Bruno Fernandes?

Chủ Nhật 05/07/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Rio Ferdinand, Bruno Fernandes đã giúp giải phóng Pogba khỏi gánh nặng của sự kỳ vọng ở Man United và nhờ thế mà ngôi sao người Pháp đã biến thành một cầu thủ hoàn toàn khác.
Trước quãng nghỉ vì dịch Covid-19, tương lai của Pogba ở sân Old Trafford là chủ đề được bàn tán rất nhiều. Cầu thủ 27 tuổi thi thoảng mới cho thấy khả năng của mình. Quyết tâm và thể lực của anh liên tục bị NHM và các chuyên gia đặt dấu hỏi.

Pogba đã trải qua một ca phẫu thuật mắt cá hồi tháng Một sau khi bỏ lỡ gần như toàn bộ giai đoạn một của mùa giải. Anh được cho là sẽ rời đội bóng vào mùa hè khi có những tin đồn về sự quan tâm từ Real Madrid.

Đâu là lý do giúp Pogba bùng nổ khi chơi bên cạnh Bruno Fernandes hình ảnh

Pogba chơi hay hơn hẳn khi đá cặp cùng Bruno Fernandes


Tuy nhiên, Pogba đã chơi ấn tượng kể từ khi mùa giải trở lại hồi giữa tháng 6. Những màn trình diễn gần đây của anh giúp Quỷ đỏ đạt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Trong giai đoạn này, Pogba đá cặp cùng Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ MU. Sự ăn ý giữa bộ đôi này giúp hàng công đội bóng được cải thiện đáng kể.

Ferdinand cho rằng sự có mặt của Bruno Fernandes đã giúp Pogba chơi tốt hơn. Bởi đây là lần đầu tiên anh được chơi không có áp lực tại Man United.

“Pogba đã trở thành cầu thủ hoàn toàn khác kể từ sau khi mùa giải quay trở lại. Nguồn năng lượng trong các trận đấu của cậu ấy cho thấy đây chính là Pogba mà Man United đã trả 89 triệu bảng để chiêu mộ cách đây 4 năm.

Một nhân tố quan trọng phải kể đến là người mà cậu ấy đang chơi cùng ở hàng tiền vệ, Bruno Fernandes. Solskjaer chắc hẳn rất thích những gì mà ông ấy đang được nhìn thấy từ bộ đôi này.

Bruno Fernandes đang làm những điều rất tự nhiên với cậu ấy. Đó là một cú hích lớn với phong độ của Pogba. Nó giúp cậu ấy được tự do chơi bóng hơn.

Bây giờ Pogba ít phải nhận áp lực hơn vì cậu ấy biết rằng áp lực kỳ vọng đang được Bruno Fernandes gánh trên vai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X