Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes giải thích về thái độ bất mãn trên sân cỏ

Thứ Năm 21/03/2024 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã lên tiếng giải thích những hành vi mang tính bực bội của mình trên sân cỏ trước những chỉ trích từ nhiều phía.

Bruno Fernandes giải thích về thái độ bất mãn trên sân cỏ

Bruno Fernandes cảm thấy bị hiểu lầm và đã giải thích rằng anh công khai khiển trách các đồng đội “vì lợi ích của đội bóng”. Ngôi sao người Bồ cũng có những lời đáp trả dành cho những người đánh giá anh không xứng đáng đeo băng đội trưởng của Man United.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes giải thích về thái độ bất mãn trên sân cỏ

“Việc đòi hỏi cao thường bị gắn với hình ảnh tính cách khó chịu. Nó xuất phát từ cách mà chúng tôi trải nghiệm trận đấu, vì chúng tôi rất căng thẳng. Những cầu thủ căng thẳng thường rất khó hiểu.

Nhiều người không thích những thứ tôi làm. Nhưng ở mọi phòng thay đồ mà tôi đến, tôi luôn nói rằng nếu có ai không thoải mái với cách tôi nói chuyện với họ, với cách tôi truyền tải thông điệp, thì tôi sẵn sàng không làm thế hoặc làm theo cách khác.

Tôi chưa bao giờ bị ai nói trực tiếp rằng ‘đừng nói với tôi như thế’. Dĩ nhiên là sẽ có những cầu thủ cảm thấy thất vọng nếu tôi hoặc ai đó nói với họ như thế. Điều đó là bình thường. Tôi không suy nghĩ nhiều về vấn đề này. Nhiều khi mọi thứ diễn ra tốt và đôi khi là không tốt. Có những người thích và có những người không. Nhưng ở trên sân cỏ thì rất khó để truyền tải thông điệp như cách chúng ta ngồi đây. Gần như là bất khả thi.

Thông thường chúng tôi sẽ phải dùng cử chỉ tay nhiều hơn. Chúng tôi đứng quá xa nhau để có thể hiểu thông điệp muốn truyền tải một cách thông thường”.

Bruno Fernandes đã được khen ngợi về năng lực lãnh đạo ở trận đấu của Man United với Liverpool. Tiền vệ người Bồ chơi trọn vẹn 120 phút, thậm chí hết trận còn đá trong vai trò trung vệ. Năng lực đội trưởng của Bruno còn được thể hiện khi anh an ủi Marcus Rashford sau tình huống bỏ lỡ và tiền đạo người Anh sau đó ghi bàn gỡ hòa quan trọng cho “Quỷ đỏ” trước khi sân Old Trafford bùng nổ với bàn thắng của Amad Diallo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X