Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes giải thích lý do MU không thể thắng Galatasaray

Thứ Năm 30/11/2023 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã dẫn trước Galatasaray 2-0, nhưng cuối cùng họ chỉ có được kết quả hòa 3-3. Đội trưởng Bruno Fernandes tỏ ra thất vọng sau kết quả này. 

MU đã nhập cuộc tốt trước Galatasaray, dù phải làm khách nhưng Quỷ đỏ dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Garnacho và Bruno Fernandes. Đội chủ nhà đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, nhưng ngay đầu hiệp 2, đội khách đã nâng tỷ số lên 3-1.

Trong khoảng 30 phút cuối trận, hàng thủ MU chơi không tốt để Galatasaray ghi thêm 2 bàn qua đó cân bằng tỷ số 3-3. Với việc chỉ có 1 điểm trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, cơ hội đi tiếp của đội chủ sân Old Trafford ở bảng A đang rất mong manh.

Bruno Fernandes giai thich ly do MU khong the thang Galatasaray

Bruno Fernandes giải thích lý do MU không thể thắng Galatasaray

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, đội trưởng Bruno Fernandes của MU nói với TNT Sports: "Thật khó khăn khi bạn để thủng lưới một cách quá tệ, chúng tôi phải kiểm soát những tình huống đó. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi thêm một bàn thắng và kết thúc trận đấu với một chiến thắng nhưng chúng tôi không làm được.

Chúng tôi rõ ràng có thể làm tốt hơn, chúng tôi có thể hạn chế những bàn thua và mang về thêm những bàn thắng. Vào cuối trận, chúng tôi có bốn cơ hội ghi bàn nhưng chúng tôi phải ngẩng cao đầu và tiếp tục cải thiện.

Thật thất vọng khi bạn dẫn trước 2 bàn nhưng không thể giành chiến thắng. Chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu, chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Bây giờ chúng tôi sẽ hồi phục một chút trước khi chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle vào cuối tuần”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X