Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes gia nhập CLB 100

Thứ Sáu 03/12/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Cristiano Ronaldo lập thêm kỷ lục, Bruno Fernandes cũng cán cột mốc mới cùng Man United.

Bruno Fernandes gia nhập CLB 100

Màn chạm trán Arsenal là trận đấu thứ 100 của Bruno Fernandes trong màu áo Man United, kể từ khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer chiêu mộ vào tháng 1/2020. Và tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đánh dấu cột mốc này với 1 bàn thắng quan trọng.

Đó là pha gỡ hòa ngay trước khi hiệp 1 khép lại, giúp Quỷ đỏ dễ thở hơn rất nhiều khi bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Ở nửa sau trận đấu, Bruno còn có quyết định nhường penalty cho Cristiano Ronaldo, ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford trước Pháo thủ.

Bruno Fernandes gia nhập CLB 100
Bruno Fernandes có trận đấu thứ 100 trong màu áo Man United

Trong 100 trận khoác màu áo đỏ, cầu thủ sinh năm 1994 ghi dấu giày vào 79 bàn thắng. Trong đó, anh trực tiếp ghi 45 bàn thắng và có 34 đường kiến tạo. Không một cầu thủ nào tại Premier League trong cùng khoảng thời gian đạt được những con số ấn tượng như vậy.

Đăng tải trên mạng xã hội sau trận, Bruno Fernandes cho biết: “Thực sự hạnh phúc khi đánh dấu trận đấu thứ 100 của tôi cho đội bóng này bằng một chiến thắng trên sân nhà. Hy vọng sẽ còn rất nhiều trận đấu phía trước. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới Michael Carrick, huyền thoại vĩ đại của Man United.”

Ở trận đấu tiếp theo, Bruno Fernandes sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick – người xuất hiện trên khán đài Old Trafford trong trận đấu hôm nay và đã chính thức hoàn thành mọi thủ tục giấy tờ. Theo kế hoạch vào buổi sáng (16h00 giờ Việt Nam), Rangnick sẽ có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng MU.

Carrick quyết định từ chức vì lòng trung thành với OleCarrick quyết định từ chức vì lòng trung thành với Ole
Ngay sau trận thắng Arsenal, HLV tạm quyền Michael Carrick đã có quyết định gây chấn động khi tuyên bố từ chức.
Ngay cả Arteta cũng phải ngỡ ngàng vì bàn thua của MUNgay cả Arteta cũng phải ngỡ ngàng vì bàn thua của MU
Chia sẻ sau thất bại trước Man United, HLV Mikel Arteta tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của toàn đội.
Bruno chia sẻ quyết định nhường penalty cho RonaldoBruno chia sẻ quyết định nhường penalty cho Ronaldo
Trong bàn ấn định tỷ số của Cristiano Ronaldo trước Arsenal, quả 11m đã được siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện thay vì cái tên quen thuộc Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X