Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes gia hạn với CLB Man United

Thứ Năm 15/08/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ đội bóng Man United mới đây đã chính thức xác nhận thương vụ gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes.

Theo đó Bruno Fernandes đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới ngày 30/6/2027 với MU, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm. Đây được đánh giá là một thành công của Man đỏ trong việc giữ chân ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong đội lúc này.

Bruno hiện đang được đánh giá là ngôi sao hàng đầu tại sân Old Trafford lúc này sau khi đã ghi được 79 bàn thắng và có 67 pha kiến ​​tạo trong 234 lần ra sân cho câu lạc bộ, kể từ khi gia nhập Man United vào tháng 1 năm 2020.

Bruno Fernandes gia han voi CLB MU
Bruno Fernandes gia hạn với CLB MU

Chia sẻ sau khi gia hạn, tiền vệ sinh năm 1994 hạnh phúc cho biết: "Mọi người đều biết tình yêu của tôi dành cho Manchester United. Tôi hiểu trách nhiệm và tầm quan trọng của việc khoác chiếc áo đấu này, cũng như mức độ cống hiến và tham vọng cần có để có thể đại diện cho đội bóng ấn tượng này.

Tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt ở đây rồi; đó là khi được nghe tên mình được hát vang từ Stretford End hay khoảnh khắc ghi hat-trick vào lưới Leeds, hoặc được dẫn dắt đội bóng ra sân tại Old Trafford vào những đêm châu Âu, cũng như khi được nâng cao cúp FA tại Wembley. Có lẽ tôi đã không ký hợp đồng này nếu cho rằng những khoảnh khắc đẹp nhất của tôi trong màu áo United đã kết thúc.

Từ những cuộc thảo luận của tôi với ban lãnh đạo và quản lý bóng đá, rõ ràng là mọi người đều quyết tâm giành được những danh hiệu lớn trong những năm tới. Tôi có thể hình dung ra tương lai sẽ tích cực như thế nào và tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục dẫn dắt đội bóng này tiến về phía trước".

Về phần mình, Dan Ashworth - giám đốc thể thao của Manchester United cho biết: "Bruno đã thể hiện năng lực ở một đẳng cấp cao với sự ổn định đáng kinh ngạc, kể từ khi anh ấy đến Manchester United. Đó là một nhà lãnh đạo xuất sắc và luôn truyền cảm hứng cho các cầu thủ để thể hiện được đẳng cấp cao nhất của họ mỗi ngày.

Sự cống hiến của Bruno cho Man Utd là hiện thân cho những gì cần có để trở thành một cầu thủ của United. Anh ấy vẫn là nhân tố then chốt mà chúng tôi muốn đạt được ở đây, và chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng nhau để cùng mang đến thành công cho CLB này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X