Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn kiểu Quế Ngọc Hải, Bruno Fernandes cân bằng thành tích cả mùa của Lingard

Chủ Nhật 23/02/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đang diễn ra, MU đang dẫn Watford với tỷ số 1-0 và người ghi bàn là tân binh – tiền vệ Bruno Fernandes.

Fernandes nhảy chân sáo ghi bàn

Kết thúc hiệp 1 tại Nhà hát của những giấc mơ, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã vươn lên dẫn trước Watford với bàn thắng của tân binh Bruno Fernandes. Đây là pha lập công đầu tiên của tiền vệ người Bồ Đào Nha, kể từ sau khi gia nhập Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Đó là tình huống bom tấn 55 triệu bảng lập công trên chấm phạt đền, với phong cách sút bóng nhảy chân sáo kiểu Jorginho và Quế Ngọc Hải. Bàn thắng này khiến cả SVĐ Old Trafford bùng nổ, bởi các CĐV đều rất kỳ vọng vào tiền vệ mang áo số 18.

Bruno Fernandes ghi bàn đầu tiên cho MU hình ảnh

Tiền vệ Bruno Fernandes ghi bàn đầu tiên cho MU trên chấm penalty

Đây mới là trận đấu thứ 4 mà Bruno Fernandes khoác áo MU, sau những trận với Wolves, Chelsea và 10 phút trước Brugge ở Europa League. Bàn thắng này cũng giúp anh… cân bằng thành tích với Jesse Lingard, tiền vệ công cả mùa chỉ ghi được 1 bàn (trước Transmere ở cúp FA).
Cùng với bàn thắng trên chấm phạt đền, 45 phút đầu tiên của Bruno Fernandes có thể coi như thành công, khi anh giúp MU tạo ra không ít cơ hội trước đối thủ khó chịu Watford. Chưa hết, việc được lựa chọn sút penalty (thay vì Martial), cũng cho thấy niềm tin mà HLV Solskjaer đặt vào Bruno là rất lớn. Cũng phải nói rằng, Fernandes đã thành công 12/12 quả penalty trước đó trong màu áo Sporting.
Nếu có thể giành chiến thắng trong trận đấu này, MU sẽ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới – nếu họ duy trì được vào cuối mùa.

Solskjaer: Bruno Fernandes khiến tôi nhớ đến Scholes
HLV Solskjaer khẳng định Bruno Fernandes có thể tạo ra tầm ảnh hưởng tương tự như Paul Scholes trong quá khứ.
Xác nhận: Hazard vỡ xương mắt cá, có nguy cơ phải tạm biệt Euro 2020
Phía Real Madrid xác nhận Eden Hazard đã bị vỡ xương mắt cá ở trận đấu với Levante đêm qua.
Trực tiếp bóng đá MU 1-0 Watford (H1): Bruno khiến Old Trafford dậy sóng
Hai vòng gần nhất khi được chơi trên sân nhà ở Premier League, M.U đều không thể giành chiến thắng, thậm chí không ghi được bàn nào. Tuy nhiên, phong độ Quỷ đỏ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X