Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khiến Wan-Bissaka thán phục với khả năng phòng thủ

Thứ Tư 10/06/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes thực hiện một tình huống xoạc bóng khiến Aaron Wan-Bissaka và các đồng đội ở MU phải cảm thấy bất ngờ.

Bruno Fernandes gây ấn tượng ở khả năng phòng ngự


Kể từ khi cập bến MU, tiền vệ Bruno Fernandes gây ấn tượng với khả năng sáng tạo. Chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 2 bàn và 3 kiến tạo sau 5 lần ra sân, giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2.
Tiền vệ Bruno Fernandes gây sốc với khả năng phòng ngự hình ảnh

Bruno Fernandes gây ấn tượng với khả năng phòng ngự


Tuy nhiên, ngoài khả năng tấn công, Bruno Fernandes còn cho thấy kỹ năng phòng thủ cũng rất tuyệt vời. Trong một buổi tập mới nhất của MU, cầu thủ sinh năm 1994 đã có một tình huống lấy bóng từ chân đồng đội Aaron Wan-Bissaka một cách hoàn hảo.

Trong một tình huống tranh chấp, Aaron Wan-Bissaka có lợi thế hơn so với Bruno Fernandes. Tuy nhiên, tình huống xoạc bóng chính xác của cầu thủ 25 tuổi khiến hậu vệ người Anh phải thán phục. Fernandes thậm chí quay lại cười với Wan-Bissaka trước những ánh mắt ngưỡng mộ từ các đồng đội.

Video này đã được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của MU và thu hút gần 300.000 lượt xem. NHM MU đã hết lời khen ngợi khả năng phòng thủ của Fernandes. Một CĐV nói: "Tôi không biết người xoạc bóng là Fernandes hay Wan Bissaka nữa, thông thường những tình huống như vậy chỉ đến từ Wan-Bissaka". Một người khác nói thêm: "MU có tới 2 Wan-Bissaka, pha xoạc bóng thật tuyệt vời".

video

Bruno Fernandes gây ấn tượng ở khả năng phòng ngự


Một vài bình luận khác: "Đó là pha xoạc bóng chỉ đến từ các hậu vệ, Fernandes một lần nữa ghi điểm trong mắt tôi", "Fernandes đã cho Wan-Bissaka nếm trải cảm giác bị vào bóng từ phía sau là như thế nào".

Vào ngày 19/6 tới đây, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. Mục tiêu của Bruno Fernandes và các đồng đội chắc chắn là 3 điểm.

Đây! Sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Bruno Fernandes và Pogba
Bruno Fernandes và Paul Pogba được kỳ vọng sẽ tạo ra sự kết hợp tuyệt vời trong thời gian tới, dưới đây là hệ thống giúp Quỷ đỏ phát huy tối đa khả năng của...
Lý do các đối thủ sẽ phải sợ cặp Pogba - Bruno Fernandes của MU
Cựu cầu thủ Danny Higginbotham cho rằng Man United sẽ trở nên đáng sợ hơn với cả Pogba và Bruno Fernandes trên sân bởi họ sẽ có 2 tiền vệ sáng tạo trong đội...
Bruno Fernandes và Paul Pogba không phải cặp đôi hoàn hảo
Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas thì bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba chưa thể tỏa sáng ngay lập tức trong những trận đấu tới.
Những điều rút ra sau trận đại chiến Pogba – Bruno Fernandes
Mới đây, HLV Solskjaer đã chia các cầu thủ Man United thành 2 đội để đá giao hữu, với kết quả 8 bàn thắng được chia đều và thu được nhiều tín hiệu tích cực.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X