Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes hào hứng với buổi tập đầu tiên ở MU

Thứ Bảy 01/02/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi tập đầu tiên của Bruno Fernandes ở MU đã diễn ra với sự sôi nổi và hào hứng, ngôi sao 25 tuổi đang hòa nhập rất nhanh cùng đội bóng mới.

Bruno Fernandes tỏ ra hào hứng ở buổi tập đầu tiên


Cách đây không lâu, MU đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Quỷ đỏ ký hợp đồng 5 năm rưỡi với cầu thủ người Bồ, hợp đồng có điều khoản cho phép họ kích hoạt thêm một năm hợp đồng.
Buổi tập đầu tiên của Bruno Fernandes ở MU hình ảnh

Bruno Fernandes gây ấn tượng trong buổi tập của MU


Man đỏ phải chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 55 triệu euro được trả trước, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ người Bồ. Với việc tuyến giữa của MU đang khủng hoảng, sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi là rất cần thiết.

Ngôi sao người Bồ đã chính thức ra mắt MU, anh đã được điền tên vào danh sách thi đấu trước Wolves ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Solskjaer xác nhận: “Cậu ấy đủ sức ra sân trước Wolves và chắc chắn cậu ấy sẽ được trao cơ hội”.
Buổi tập đầu tiên của Bruno Fernandes ở MU đã diễn ra với sự sôi nổi và hào hứng, ngôi sao 25 tuổi đang hòa nhập rất nhanh cùng đội bóng mới.

Bruno Fernandes đã được đồng hương Diogo Dalot đưa đến sân tập của MU, sau đó cầu thủ này có cuộc trò chuyện với Fred và Andreas Pereira, những người Brazil nhưng nói tiếng Bồ Đào Nha. Những cầu thủ kể trên đã giúp đỡ tân binh của MU rất nhiều.

Sau đó cựu sao Sporting Lisbon có cuộc nói chuyện với các đồng đội mới, anh cũng trò chuyện và bắt tay đội ngũ huấn luyện của MU. Fernandes cũng đã bắt tay vào việc tập luyện, anh trải qua một số thử thách đơn giản trước khi tập chiến thuật.

Fernandes rất thích thú trong suốt buổi tập, và Dalot sau đó đã đăng một bức ảnh lên Instagram với nội dung nói về buổi tập đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1994 ở MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X