Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "FA Cup là cơ hội tốt để MU giành danh hiệu"

Thứ Hai 29/01/2024 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes cho rằng FA Cup là cơ hội duy nhất để Man United giành danh hiệu và cứu vãn mùa giải này khỏi thất vọng.

Bruno Fernandes cho rằng FA Cup là cơ hội tốt để MU giành danh hiệu

Man United đã tung ra tổng cộng 22 cú sút và giành chiến thắng 4-2 ở vòng 4 FA Cup trước câu lạc bộ Newport County ở Wales. 8 cầu thủ của Man United đã tung cú sút trúng đích trong 90 phút. Và Bruno Fernandes cho rằng các đồng đội có thể tạo ra cơ hội tốt hơn thay vì chỉ cố gắng ghi bàn cho riêng mình.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes: FA Cup là cơ hội tốt để MU giành danh hiệu

“Chúng tôi có những cơ hội để nâng tỉ số lên 3-0. Nhưng khi bạn thắng 2-0 ở trận đấu kiểu như này thì mọi người bắt đầu muốn ghi bàn cho riêng mình và đôi khi không đưa ra quyết định tốt nhất cho đội. Tôi nghĩ sau cùng thì chúng tôi đã chơi tốt để kết liễu trận đấu”.

Man United tiếp tục có lá thăm nhẹ nhàng khi đối đầu với Bristol City hoặc Nottingham Forest ở vòng 5. “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ là ứng viên sáng giá cho tấm vé vào vòng tứ kết.

Bruno Fernandes cũng tin rằng FA Cup là cơ hội tốt nhất để Man United tránh một mùa giải thất bại.

“Chúng tôi phải hiểu rằng FA Cup là cơ hội để giành một danh hiệu và chúng tôi cần phải cố gắng hết sức để tiến vào trận chung kết. Chúng tôi biết rằng để mùa giải trông không tệ thì chúng tôi phải cố gắng giành danh hiệu này. Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết mùa trước nhưng không may là không giành được danh hiệu. Chúng tôi biết FA Cup có ý nghĩa với các cổ động viên, với câu lạc bộ và với quốc gia này thế nào. Chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết và vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X