Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại vĩ đại bậc nhất MU

Thứ Tư 15/01/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Andy Brassell khẳng định Bruno Fernandes sẽ tạo được ảnh hưởng ngay lập tức ở MU. Ông cũng so sánh cầu thủ này với huyền thoại vĩ đại bậc nhất của Quỷ đỏ là Bryan Robson.
Bruno Fernandes đã đạt thành tích ghi bàn ấn tượng trong 18 tháng qua. Anh đã ghi được tới 48 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Sporting Lisbon.

Chuyên gia bóng đá châu Âu Andy Brassell cho rằng Fernandes có những điểm giống với tiền vệ huyền thoại của Man United là Bryan Robson. Ông cũng tin tưởng Bruno Fernandes có đủ khả năng để tỏa sáng ngay lập tức nếu gia nhập MU.

Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại vĩ đại bậc nhất MU hình ảnh

Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại MU


“Sporting đang cố gắng đàm phán để có được khoảng 70 triệu euro từ Bruno Fernandes. Và tôi có thể hiểu tại sao.

Cậu ấy là cầu thủ chơi rất nổi bật ở mùa giải trước và cả mùa giải này. Cậu ấy có được 31 bàn thắng từ vị trí tiền vệ ở mùa giải trước và 17 bàn sau 21 trận đấu ở mùa giải này. Điều đáng nói là đội hình của Sporting không mạnh trong quãng thời gian kể trên.

Tôi muốn so sánh cậu ấy với Bryan Robson một chút về cách mà cậu ấy dâng lên tới khu vực cấm địa đối phương. Cậu ấy làm điều đó với tần suất cao.

Vấn đề là cậu ấy không phải một sản phẩm của bóng đá Bồ Đào Nha. Khi còn tuổi teen, cậu ấy đã thi đấu ở Italia trong màu áo Novara. Sau đó cậu ấy chuyển tới Sampdoria. Và quãng thời gian này giúp cậu ấy am hiểu rất tốt về chiến thuật bên cạnh kỹ năng chơi bóng xuất sắc.

Tôi nghĩ những ai theo dõi Manchester United đều hiểu rằng họ cần phải cải thiện tuyến tiền vệ. Họ cần thêm kỹ thuật, thêm tư duy tiến sát vòng cấm đối phương và thêm sự sáng tạo. Bruno Fernandes có đủ cả.

Bruno Fernandes có đủ tự tin để tạo ảnh hưởng ngay lập tức ở Man United. Cậu ấy có thể chuyền bóng mà cũng có khả năng ghi bàn. Đó là lý do vì sao cậu ấy là một cầu thủ thú vị.

Cậu ấy đang tỏa sáng mỗi tuần ở Bồ Đào Nha. Dĩ nhiên đẳng cấp của Premier League là hoàn toàn khác biệt nhưng không có gì phải nghi ngờ về khả năng của cậu ấy. Tôi nghĩ việc cậu ấy từng tỏa sáng ở Serie A cũng là một điều đáng chú ý”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X