Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes được khen ngợi sau hành động đẳng cấp với fan

Thứ Hai 03/04/2023 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước Newcastle, các cầu thủ MU buồn bã đi vào phòng thay đồ. Tuy nhiên, Bruno Fernandes đã kéo các đồng đội trở lại để cảm ơn NHM.

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23, đó là trận đấu mà Quỷ đỏ lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Sau trận thua trên sân St James' Park, đội chủ sân Old Trafford bị mất vị trí thứ ba vào chính tay đối thủ. 

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, phần lớn cầu thủ MU bắt đầu đi thẳng vào phòng thay đồ, không vỗ tay cảm CĐV nhà đã tới Newcastle cổ vũ. Thủ quân Bruno Fernandes bực tức yêu cầu các đồng đội theo anh ra chào fan. 

 

7
Bruno Fernandes yêu cầu các đồng đội chào fan

Với hành động của mình, Bruno Fernandes đã nhận được nhiều lời khen trên mạng xã hội. Rio Ferdinand bình luận: “Đó là hành động của một người đội trưởng. Bạn có thể thua, nhưng không được quên việc cảm ơn NHM”.

Ở trận đấu này, MU đã xuất hiện nhiều vấn đề. Antony và Dalot được nhìn thấy không hài lòng về nhau, trong khi đó Martinez bực tức khi bị thay ra. 

Sau trận thua, HLV Erik ten Hag tin các học trò của ông sẽ rút ra bài học và trở lại mạnh mẽ hơn sau thất bại. Thua chính đối thủ đang cạnh tranh Top 4, MU nhường vị trí thứ 3 cho đối thủ. Man đỏ hiện xếp thứ 4 nhưng cũng chỉ hơn vị trí thứ 5 của Tottenham khoảng cách có 1 điểm.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X