Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes được khen hết lời sau trận thắng của MU 

Chủ Nhật 09/04/2023 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes đã được HLV Ten Hag đánh giá rất cao sau chiến thắng 2-0 của MU trước Everton tại vòng 30 Premier League. 

Với lợi thế sân nhà cùng đội hình đẳng cấp hơn Everton, CLB Man United đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trong trận cầu tại vòng 30 giải Ngoại hạng Anh nhờ các pha lập công của Scott McTominay và Anthony Martial. 

Với thắng lợi này, MU đã củng cố vị trí trong tốp 4 với 3 điểm nhiều hơn Tottenham mà vẫn đá ít hơn một trận. Và phát biểu sau trận, HLV Erik Ten Hag đã không tiếc lời ngợi khen tới học trò cưng Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes
HLV Ten Hag đánh giá rất cao màn thể hiện của Bruno Fernandes

"Đó là một cầu thủ rất xuất sắc. Cậu ấy đã chơi rất ấn tượng trong nhiều trận đấu khi đá thấp. Không phải ai cũng nhận ra là cậu ấy đã thi đấu rất tốt, ngay cả ở trận đấu với Newcastle. Trước Brentford, Bruno cũng đã chơi rất hay và hôm nay tiếp tục là một trận đấu xuất sắc của cậu ấy. Đó chắc chắn là một trong số, hoặc có thể cầu thủ xuất sắc nhất trên sân, nhưng chúng tôi cũng sở hữu nhiều cầu thủ thi đấu ở đẳng cấp cao".

Ở trận này, HLV Ten Hag cũng có sự phục vụ trở lại của Christian Eriksen sau một thời gian vắng mặt vì chấn thương. Nhắc tới ngôi sao người Đan Mạch, vị thuyền trưởng MU cho biết: "Cậu ấy vào sân và thi đấu như thể chưa từng rời xa sân cỏ. Eriksen đã thể hiện sự thoải mái và điềm tĩnh với trái bóng. Cậu ấy mang tới những giải pháp cũng như sự lạc quan cho toàn đội nhờ khả năng chuyền bóng tuyệt vời. Bởi vậy chúng tôi rất vui khi cậu ấy trở lại.

Như tôi đã nói, sự vắng mặt của Eriksen và Casemiro là một mất mát lớn với MU nhưng chúng tôi phải tìm ra giải pháp. Tuyến giữa của chúng tôi đã thể hiện rất tốt trước Brentford, và chúng tôi hài lòng với điều đó".

HLV Erik ten Hag lo ngại Rashford dính chấn thương do quá tảiHLV Erik ten Hag lo ngại Rashford dính chấn thương do quá tải
Vị thuyền trưởng người Hà Lan Erik ten Hag đã có những chia sẻ nhanh sau trận đấu về tình hình chấn thương của tiền đạo trụ cột Marcus Rashford.
HLV Erik ten Hag ấn tượng với chiến thắng của MU trước EvertonHLV Erik ten Hag ấn tượng với chiến thắng của MU trước Everton
Chứng kiến chiến thắng 2-0 đầy cảm xúc của MU trước Everton tại vòng 30 giải NHA, HLV Ten Hag đã có những lời khen cho các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X