Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes được ca ngợi có tầm nhìn siêu việt như Messi

Thứ Năm 27/02/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Brugge vào đêm nay, trang chủ MU không ngớt những lời ca ngợi tiền vệ Bruno Fernandes.
 

Bom tấn MU là sự khác biệt
 

Kể từ khi chuyển tới Old Trafford vào mùa đông vừa qua, tiền vệ người Bồ liên tục trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong 3 trận. Anh cũng bắt đầu tạo nên tầm ảnh hưởng của mình, với 1 bàn cùng 2 đường kiến tạo.
 
Mới đây, trang chủ MU đã dẫn lời nhà báo Tom Kundert của Bồ Đào Nha về tài năng của Fernandes. Trong đó viết: “Tôi luôn luôn hào hứng mỗi khi nói về Bruno Fernandes. Một cầu thủ tuyệt vời. Mọi người sẽ biết tên cậu ấy rất nhanh, bởi Bruno có thể làm những điều mà chỉ số ít cầu thủ có thể làm được.

Bruno Fernandes được ca ngợi có tầm nhìn siêu việt như Messi hình ảnh

Bruno Fernandes đang giúp MU giành những kết quả tốt


Những cú sút xa của cậu ấy rất lợi hại, nhưng điểm mạnh nhất của Bruno là những đường chuyền, bao gồm cả tầm nhìn không tưởng của cậu ấy nữa. Đôi khi bạn tự hỏi, làm thế nào cậu ta tung ra được những đường chuyền quái dị như vậy? Có lý do cả.

Tại Bồ Đào Nha, khi bạn khoác áo 1 trong 3 CLB mạnh nhất giải đấy, bạn sẽ luôn phải đối mặt với những đối thủ còn lại sở hữu hàng thủ lùi sâu, những lớp phòng ngự dày đặc. Bruno sở hữu góc nhìn như thế cậu ấy ngồi trên SVĐ, và chỉ đơn giản chuyền bóng vào những khoảng trống chỉ cậu ấy có thể nhận ra. Một cầu thủ hoàn hảo và luôn tìm được các đồng đội.”

 
Các CĐV đã quen thuộc với những lời khen về khả năng quan sát như mắt chim ưng, đó chính là về siêu sao Lionel Messi, và giờ tân binh MU được cho là cũng làm được điều này. Trước đó, HLV Solskjaer khẳng định Bruno Fernandes có thể biết trước tương lai, khi luôn nhanh hơn những cầu thủ khác đến vài giây và biết sẽ làm gì từ trước khi nhận bóng.

“Danh hài” của MU đốp chát với người hâm mộ ngay trên mạng
Rất tuyệt vời nếu bạn là cầu thủ nổi tiếng và thi đấu xuất sắc, khi những bài đăng trên MXH luôn nhận được tương tác lớn. Nhưng với tiền vệ Andreas Pereira thì...
Jesse Lingard gây phẫn nộ vì nhảy hiphop trong buổi tập của MU
Tiền vệ người Anh nhận nhiều chỉ trích từ cổ động viên vì hành động thiếu nghiêm túc trong buổi tập gần nhất.
Nhận định MU vs Club Brugge (3h00 ngày 28/2): Tấm vé trong tầm tay
Được thi đấu trên thánh địa Old Trafford với lợi thế hòa có bàn thắng trên sân khách, cũng như yếu tố con người vượt trội về thực lực và đẳng cấp, một chiến...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X