Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "Đừng dùng tôi để tấn công Ronaldo"

Chủ Nhật 15/01/2023 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes hy vọng các cổ động viên không hiểu lầm những phát biểu của anh sau trận derby Manchester và tấn công Cristiano Ronaldo.

Bruno Fernandes lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Sau khi tỏa sáng ở derby Manchester, Bruno Fernandes khẳng định Man United bây giờ giống một đội bóng hơn. Nhiều cổ động viên xem lời bình luận này như một lời giễu cợt tới người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Nhưng Bruno Fernandes đã lên tiếng làm rõ những lời bình luận của mình bằng việc đăng tải một thông điệp trên Instagram.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes: "Đừng dùng tôi để tấn công Ronaldo"

Fernandes viết: “Tôi biết nhiều người cảm thấy khó chịu khi thấy Manchester United đang chơi tốt. Nhưng những phát biểu của tôi không có gì ngoài những điều tốt đẹp.

Đừng dùng tên tôi để tấn công Cristiano. Anh ấy là một phần của đội bóng chúng tôi trong nửa mùa giải và như tôi đã nói trong nhiều bài phỏng vấn trước đó, tất cả mọi người đã chơi tốt từ trận đấu với Liverpool và cư xử như một đội bóng và bạn có thể thấy kết quả. Chúng tôi sẽ bước tiếp!”.

Bruno Fernandes đã ghi bàn ở trận derby Manchester mới đây. Cầu thủ người Bồ cân bằng tỉ số ở phút 78 từ một tình huống gây tranh cãi. Chỉ sau đó vài phút, Marcus Rashford ghi được bàn thắng quyết định để đánh bại Man City với tỉ số 2-1 chung cuộc.

Kết quả này giúp Man United xây chắc hơn nữa một vị trí trong top 4 Premier League. Thậm chí, khoảng cách giữa MU với vị trí nhì bảng của Man City bây giờ chỉ còn là 1 điểm. Đã có những kỳ vọng vào việc Man United đua vô địch Premier League mùa này khi mà khoảng cách tới ngôi đầu của Arsenal cũng chỉ là 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X