Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa tới

Thứ Năm 30/06/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Bruno Fernandes tự tin vào khả năng MU sẽ cải thiện thành tích ở Premier League mùa tới.

Hè 2021, MU đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho hay trung vệ Varane. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford thi đấu không thành công. Liên tiếp những kết quả thất vọng khiến HLV Solskjaer bị sa thải.

Ralf Rangnick được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, nhưng không thể giúp MU thi đấu lột xác. Quỷ đỏ khép lại mùa giải 2021/22 với không một danh hiệu nào. Ở Ngoại hạng Anh họ chỉ xếp thứ 6 chung cuộc, qua đó đành tham dự Europa League ở mùa giải tới.

 

Bruno Fernandes du doan thu hang cua MU o NHA mua toi
Bruno Fernandes dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa tới

MU sẽ được dẫn dắt bởi tân HLV Erik ten Hag ở mùa giải tới. Ông thầy người Hà Lan đã có những buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Bruno Fernandes tự tin vào khả năng MU sẽ cải thiện thành tích ở Premier League mùa tới.

Trao đổi với kênh youtube chính thức của MU, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi tin tưởng MU sẽ tiến bộ từng ngày, qua đó trở lại với đúng vị thế của mình. Tôi đã nói chuyện rõ ràng với CLB về những dự định cho tương lai, và tôi cảm thấy rất hài lòng. Đó là một trong những lý do khiến tôi quyết định ký hợp đồng mới”.

“Câu lạc bộ muốn giành chiến thắng, muốn giành những danh hiệu, họ sẽ từng bước hiện thực hóa kế hoạch của mình. Mùa tới, MU có thể không đạt đến tiêu chuẩn mà mình muốn, nhưng tôi tin đội bóng có thể cải thiện thứ hạng ở Ngoại hạng Anh so với mùa giải vừa qua”.

MU hiện vẫn chưa có được một tân binh nào ở Hè 2022. Họ vẫn đang theo đuổi những cầu thủ hàng đầu như Antony của Ajax hay De Jong của Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X