Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes động viên Paul Pogba

Thứ Năm 11/11/2021 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Bruno Fernandes đã gửi những cái ôm đến Paul Pogba, người dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết năm 2021.

Bruno Fernandes động viên Pogba


Paul Pogba vừa dính thương trong buổi tập ở ĐT Pháp. Ngôi sao sinh năm 1993 đã chia tay ĐTQG và trở lại MU điều trị vấn đề gặp phải. Cầu thủ 28 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8 đến 10 tuần, anh chỉ trở lại thi đấu vào đầu năm 2022.
Bruno Fernandes động viên Paul Pogba

Bruno Fernandes động viên Paul Pogba


Ngôi sao của MU đã đăng một video cho thấy chấn thương mà mình gặp phải khá nghiêm trọng, cầu thủ người Pháp cho biết: “Như bạn có thể thấy, tôi đã dính chấn thương. Hy vọng rằng nó không quá tệ. Tôi sẽ trải qua một buổi kiểm tra tổng thể để biết được sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

“Tôi sẽ duy trì trạng thái tích cực, tôi không lo lắng. Tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do. Cảm ơn về sự ủng hộ của tất cả."

Chứng kiến Pogba gặp chấn thương, các ngôi sao của MU đã lên tiếng động viên. Luke Shaw bình luận: “Nhanh chóng trở lại nhé Pogba”, Matic viết: “Cậu luôn mạnh mẽ, chúc cậu trở lại sớm nhất có thể”. Mới nhất, Bruno Fernandes cũng có động thái động viên Pogba, khi chia sẻ hình ảnh 2 ôm nhau với biểu tượng trái tim.

Với việc dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết năm 2021, tương lai Pogba tiếp tục được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Người đại diện Mino Raiola của Pogba tuyên bố rằng MU nên bán cầu thủ này nếu không muốn mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó MU chiêu mộ Pogba từ Juventus với mức phí 89 triệu bảng vào năm 2016.
Paul Pogba đã chơi trận cuối cùng cho Man United?Paul Pogba đã chơi trận cuối cùng cho Man United?
Tờ The Sun đưa tin Paul Pogba có thể đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Man United với tình hình diễn biến ngày một xấu.
Paul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phảiPaul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải
Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương khá nghiêm trọng khi về tập trung cùng ĐT Pháp, ngôi sao sinh năm 1993 cũng lên tiếng về vấn đề mà mình gặp phải.
NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022
Theo Athletic, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8-10 tuần với chấn thương đùi gặp phải khi lên tập trung ĐT Pháp.
Dính chấn thương, Pogba chia tay ĐT PhápDính chấn thương, Pogba chia tay ĐT Pháp
Tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐT Pháp và ngay lập tức được trả về điều trị tại MU.
Điểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế Solskjaer
Lộ diện người thay thế Solskjaer, Arsenal nhận tin xấu vụ Vlahovic, Pogba có thể đến Barca,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 8/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X