Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lập siêu phẩm đẹp nhất cuộc đời

Chủ Nhật 06/09/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận thắng Croatia mới đây cùng ĐT Bồ Đào Nha, tiền vệ Bruno Fernandes đã đón tin vui lớn.

Bruno đón con trai đầu lòng

Thi đấu nổi bật và có 1 pha kiến tạo trong trận Bồ Đào Nha vs Croatia 4-1, tiền vệ Bruno Fernandes lại không thể có bàn thắng. Nhưng ngay sau trận đấu, anh đã đăng tải dòng mô tả này lên mạng:
“Ngày 6/9/2020, khi nhiều người nghĩ Bruno Fernandes không ghi bàn thì họ đã nhầm. Ngày hôm nay vào ‘38 tuần và 6 ngày’ trước, tôi đã ghi bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời mình. Sau 9 tháng chờ đợi, thành quả là đây!”

Bruno Fernandes đón con trai sau trận Bồ Đào Nha vs Croatia hình ảnh

Bruno Fernandes đón con trai ngày hôm nay


Đó là cậu con trai bé bỏng xinh xắn mới chào đời của Bruno, với người vợ xinh đẹp Ana Pinho của mình. Như vậy, gia đình tiền vệ MU đã có đủ nếp đủ tẻ, khi trước đó anh đã có cô con gái rượu Matilde.
Trước đây, Bruno Fernandes từng khẳng định về cách ăn mừng bịt tai của mình: “Đó là hành động của Matilde khi chúng tôi nói chuyện với con bé. Vì vậy tôi chọn cách ăn mừng này vì bé. Nó muốn tôi lập hattrick sau mỗi trận đấu – một bàn cho nó, một bàn cho mẹ và một cho đứa em sắp chào đời.”

Điểm nhấn BĐN 4-1 Croatia: Seleccao quá mạnh, Bruno Fernandes xứng danh nhạc trưởng
Bồ Đào Nha đã xuất sắc đánh bại Croatia trong ngày ngôi sao lớn nhất Ronaldo vắng mặt vì chấn thương, cùng nhìn lại những điểm nhấn Bồ Đào Nha vs Croatia lượt...
Đằng sau pha ăn mừng thương hiệu của Bruno Fernandes
Ghi bàn, trượt cỏ rồi lấy hai tay bịt tai với hàm ý phớt lờ những lời chỉ trích, đó là những gì người hâm mộ nghĩ về cách Bruno Fernandes ăn mừng bàn thắng....
Hạnh phúc như Bruno Fernandes: Đá bóng giỏi, vợ đẹp, con ngoan
Tiền vệ Bruno Fernandes đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại, vợ và con gái nhỏ đứng sau thành công của cầu thủ người Bồ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X