Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đổi số áo ở mùa giải tới

Chủ Nhật 03/04/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Bruno Fernandes xác nhận anh muốn một ngày nào đó được khoác áo số 8 ở MU, hiện số áo này ở sân Old Trafford đang thuộc về Juan Mata.

Bruno Fernandes muốn khoác áo số 8


Tiền vệ Bruno Fernandes mặc áo số 8 trong 3 mùa giải ở Sporting Lisbon, kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ sinh năm 1994 mặc áo số 18. Hiện tại chiếc áo số 8 ở sân Old Trafford đang thuộc về Juan Mata, cầu thủ cập bến MU từ Chelsea vào tháng 1 năm 2014.
 
Bruno Fernandes muốn khoác áo số 8

Bruno Fernandes muốn khoác áo số 8


Trong cuộc hỏi đáp với NHM trên twitter mới đây, Bruno Fernandes tiết lộ rằng một ngày nào đó muốn được khoác áo số 8 ở MU. Anh nói: “Tôi hy vọng sẽ có được áo số 8 vào một ngày nào đó. Còn hiện tại, tôi mong vẫn có anh trai gần gũi, Juan Mata ở đây”.

Khả năng Bruno có được áo số 8 ngay ở mùa giải tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện hợp đồng của Mata với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng không có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Với việc Mata không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU (chỉ ra sân 5 lần từ đầu mùa và không có lần nào ở Premier League), khả năng anh rời sân Old Trafford là cực cao.

Theo một vài nguồn tin, Mata có thể giải nghệ ở Hè 2022, và đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện của MU ở mùa giải tới. Tờ Don Balon thì lại cho rằng cầu thủ sinh năm 1988 sẽ trở lại La Liga để khoác áo Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bruno vừa ký hợp đồng mới với MU, với lương tăng cao hơn gấp đôi, từ 120.000 bảng/tuần lên thành 240.000 bảng/tuần. Anh sẽ là trụ cột của Man đỏ trong nhiều năm tới.
Bruno Fernandes: MU đã nỗ lực hết sứcBruno Fernandes: MU đã nỗ lực hết sức
Chia sẻ sau trận hoà Leicester, tiền vệ mới được gia hạn hợp đồng Bruno Fernandes khẳng định toàn đội đã cố gắng hết sức có thể.
Đâu là 3 cầu thủ quan trọng nhất của MU hiện tại?Đâu là 3 cầu thủ quan trọng nhất của MU hiện tại?
Cựu cầu thủ MU - Jaap Stam đã chỉ ra 3 ngôi sao quan trọng nhất của MU ở thời điểm hiện tại, đó là Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Paul Pogba.
Paul Merson đặt dấu hỏi với quyết định trói chân Bruno Fernandes của MUPaul Merson đặt dấu hỏi với quyết định trói chân Bruno Fernandes của MU
Huyền thoại Paul Merson đã cho rằng quyết định gia hạn với Bruno Fernandes của Man United tương đối kỳ lạ.
CHÍNH THỨC: Bruno gia hạn với MUCHÍNH THỨC: Bruno gia hạn với MU
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Bruno Fernandes tới khi mùa giải 2026/27 khép lại.
Điểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MUĐiểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU
Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU, Barca cân nhắc chiêu mộ Felix là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 1/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X