Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đem lại điều gì cho Man United?

Thứ Hai 01/06/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Quỷ đỏ Denis Irwin mới đây đã hết lời ca ngợi tài năng của Bruno Fernandes, cũng như tầm ảnh hưởng mà tiền vệ người Bồ Đào Nha chứng tỏ tại Old Trafford.

Bruno Fernandes là nhân tố mạo hiểm của MU

Mùa đông vừa qua, tiền vệ sinh năm 1994 chính thức cập bến Old Trafford và ngay lập tức, giật luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League. Phong độ tuyệt vời của Bruno Fernandes đã giúp Man United dễ thở hơn trong cuộc đua vào Top 4, và anh được kỳ vọng sẽ hợp với Paul Pogba thành cặp bài trùng nơi tuyến giữa.
Chia sẻ về tác động của bom tấn 67 triệu bảng, huyền thoại Denis Irwin nhấn mạnh: “Từng bản hợp đồng của Ole đều rất tuyệt vời. Wan-Bissaka chơi rất hay, cả Maguire và Daniel James nữa. Nhưng tôi đặc biệt ấn tượng với sự xuất hiện của Bruno Fernandes vào tháng 1, cậu ấy đã hoàn toàn thúc đẩy toàn đội.

Bruno Fernandes đem lại điều gì cho Man United hình ảnh

Bruno Fernandes đang thi đấu ấn tượng tại MU


Bruno đã đem tới nhân tố mạo hiểm cho đội bóng, giúp toàn đội tấn công tốt hơn. Cùng với đó, với 11 trận bất bại vừa qua và có 9 lần sạch lưới, tôi nghĩ hàng phòng ngự cũng mạnh mẽ hơn nhiều.

Hy vọng bóng đá sẽ trở lại và tiếp tục. Không dễ để đạt những kết quả tốt, và chúng ta cần phải tiếp tục duy trì phong độ. Tôi thực sự hy vọng MU sẽ đạt vị trí tham dự Champions League. Những bản hợp đồng mới đã có tác động tích cực với đội.”

Khám phá căn hộ của Jesse Lingard: Quá nhiều thứ bất ngờ
Đích thân tiền vệ Jesse Lingard của MU hào hứng chia sẻ về căn hộ sang trọng mà mình đang sinh sống, cầu thủ 27 tuổi đã đem đến nhiều bất ngờ cho NHM.
Đại diện Ighalo báo tin vui cho người hâm mộ MU
Người đại diện của Odion Ighalo tiết lộ một tin rất vui về tương lai của tiền đạo chơi cho Manchester United dưới dạng cho mượn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X