Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đẩy trọng tài ở trận thua thảm của MU

Thứ Hai 06/03/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã có hành động đẩy trọng tài biên ở trận đấu với Liverpool và nhiều khả năng phải nhận án phạt cấm thi đấu.

Ở phút 81, Bruno Fernandes có tình huống tranh chấp với Alexander-Arnold ở biên. Sau pha bóng này, Alexander-Arnold ném bóng vào người của Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ phân trần với trọng tài biên rồi sau đó có hành động đẩy khá thô lỗ.

Bruno Fernandes đẩy trọng tài ở trận thua thảm của MU 1
Bruno Fernandes đẩy trọng tài ở trận thua thảm của MU

Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo từng đẩy trọng tài chính Ricardo de Burgos Bengoetxa ở trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca năm 2017. Kết quả là cầu thủ người Bồ đã phải nhận án treo giò 5 trận vì hành động của mình.

Bruno Fernandes là cầu thủ phải nhận chỉ trích dữ dội sau một trận đấu tệ hại. Cầu thủ người Bồ không có đóng góp gì cho đội mà chỉ làm các đồng đội xuống tinh thần với những tình huống giả bộ chấn thương và kêu gào với trọng tài. Đến cuối trận, Bruno Fernandes là người thả cho Liverpool ghi những bàn thắng khiến trận thua của MU trở nên tồi tệ hơn nữa.

Gary Neville nói: “Bruno Fernandes đứng ở vòng tròn giữa sân và giơ tay lên nói ‘Tại sao tôi không được rời sân?’. Tôi nghĩ những hành vi của cậu ấy trong hiệp hai vừa qua là một nỗi nhục”.

Roy Keane cũng chê bai cầu thủ người Bồ: “Ngôn ngữ cơ thể của Bruno Fernandes là một nỗi nhục nhã. Cậu ta tài năng nhưng là đội trưởng của Man United. Tài năng thế nhưng ngôn ngữ cơ thể lại là vẩy tay khó chịu và không lui về phòng ngự? Chẳng ai có thể hài lòng với cậu ấy trong phòng thay đồ”.

Thua Liverpool, Man United cũng bị kéo trở lại với cuộc đua top 4 căng thẳng. Giờ đây “Quỷ đỏ” chỉ còn hơn Tottenham 4 điểm nhưng có lợi thế là chơi ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X