Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đặt tham vọng lớn sau danh hiệu đầu tiên cùng MU

Thứ Hai 27/02/2023 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes đã có những phát biểu sau danh hiệu đầu tiên vừa giành được cùng CLB Man United.

Đánh bại đối thủ Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra tối 26/2/2023, CLB Man United đã chính thức chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài trong gần 6 năm qua. 

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes đã có được danh hiệu đầu tiên cùng MU.

Và chia sẻ sau thắng lợi này, tiền vệ Bruno Fernandes đã tự tin cho biết: "Trở thành một thành viên Quỷ đỏ luôn luôn là một điều tuyệt vời. Không quan trọng bạn có thắng hay không, bởi điều đó đã luôn tuyệt vời rồi. 

Người hâm mộ đã luôn bên cạnh ủng hộ chúng tôi trong những thời điểm khó khăn nhất. Và bây giờ cũng là lúc họ được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Họ xứng đáng với điều đó".

Đồng thời Bruno Fernandes cũng tin rằng HLV Erik Ten Hag đã sự đặc biệt đến với đội bóng. "Erik xuất hiện tại MU với tham vọng, niềm đam mê của anh ấy. Với những chiến thuật mà ông ấy đã đưa ra, Erik thực sự đã mang lại sự đặc biệt cho đội bóng này.

Chúng tôi phải tiếp tục và cố gắng hết sức vì tham vọng của đội bóng cũng như tham vọng của tất cả các thành viên trong đội. Thật tuyệt vời giành được Carabao Cup. Đây là chức vô địch đầu tiên của mùa giải, nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. MU muốn nhiều hơn nữa.

CLB có tham vọng giành được nhiều danh hiệu hơn nữa bởi ở vị thế của mình, chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã vô địch nhưng với tôi, thực sự tôi muốn có được nhiều, nhiều danh hiệu hơn nữa".

David de Gea nói gì sau khi đi vào lịch sử của MU?David de Gea nói gì sau khi đi vào lịch sử của MU?
Thủ thành người Tây Ban Nha, David de Gea đã có những chia sẻ của mình sau khi vừa tạo nên một cột mốc mới ở MU sau trận chung kết Carabao Cup 2022/2023.

Video tổng hợp: MU 2-0 Newcastle (Chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X