Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đánh giá cực cao tân binh 34 triệu bảng của Arsenal

Thứ Sáu 01/07/2022 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ của MU - Bruno Fernandes đã khen ngợi bản hợp đồng 34 triệu bảng, Fabio Vieira của Arsenal.

Bruno Fernandes khen ngợi Fabio Vieira

Pháo thủ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng quan trọng đầu tiên của họ trong mùa Hè 2022 vào tuần trước, đội bóng thành London xác nhận sự xuất hiện của Fabio Vieira từ Porto với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng.

Việc ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi diễn ra sau các thỏa thuận dành cho thủ môn Matt Turner và cầu thủ chạy cánh Marquinhos. Vieira là một cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cánh, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. 

 

Bruno Fernandes khen ngoi Fabio Vieira
Bruno Fernandes khen ngợi Fabio Vieira

Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi 6 bàn và 14 kiến tạo ở mùa giải trước. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ của MU - Bruno Fernandes đã khen ngợi bản hợp đồng 34 triệu bảng của Arsenal. Fernandes nói với các phóng viên ở Bồ Đào Nha: 

“Tôi hoan nghênh tất cả các cầu thủ Bồ Đào Nha ra nước ngoài thi đấu, tôi hy vọng Vieira có thể tỏa sáng hết mức, ngoại trừ trận đấu MU. Vieira có rất nhiều phẩm chất tốt, và cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình trong suốt thời gian vừa qua”.

“Tôi hy vọng cậu ấy thành công như tất cả những người Bồ Đào Nha ngoài kia. Tất nhiên, có rất nhiều khó khăn chờ đợi cậu ấy ở Arsenal, một trong những CLB hàng đầu ở Anh. Nhưng tôi đã theo dõi rất kỹ cậu ấy, đó là mẫu cầu thủ cầu tiến và không ngừng học hỏi. Chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển”.

Arsenal cũng chuẩn bị ra mắt Gabriel Jesus từ Man City. Tuyển thủ người Brazil đã được quay cảnh đang đi dạo quanh Sân vận động Emirates, anh ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ. Đội bóng thành London phải bỏ ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X