Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata quỳ gối trước cú đá của Bruno Fernandes

Thứ Năm 04/06/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes khiến các đồng đội ở MU phải ngả mũ thán phục sau cú đá hoàn hảo trong một buổi tập.

Mata mắt tròn mắt dẹt trước cú đá của Bruno Fernandes


Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới đây, các ngôi sao của Quỷ đỏ đang nỗ lực trong tập luyện, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu phía trước.
Juan Mata quỳ gối trước cú đá của tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Juan Mata quỳ gối trước cú đá của Bruno Fernandes hình ảnh 2

Bruno Fernandes và cú đá hoàn hảo


Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ tích cực nhất trong các buổi tập của Man đỏ. Trong một video được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của MU, cầu thủ người Bồ khiến các đồng đội phải trầm trồ thán phục sau cú đá hoàn hảo.

Từ một điểm đặt bóng cố định, Bruno Fernandes phải đưa bóng vào góc cao bên trái của khung thành. Thử thách này không hề đơn giản khi khoảng cách giữa điểm đặt bóng đến khung thành là khá xa, đấy là chưa kể trước đó còn có một khung thành nữa làm rào cản.

Tuy nhiên, Bruno đã thực hiện một cú đá chính xác khiến Juan Mata và Diogo Dalot, những người đang quan sát phải ngả mũ thán phục. Cầu thủ 25 tuổi chạy đến bên các đồng đội và ăn mừng cú đá của mình. Mata sau đó còn quỳ gối lau giày cho Bruno, hành động chỉ xuất hiện trong mỗi trận đấu mỗi khi các cầu thủ ghi bàn.
video

Video Bruno thực hiện cú đá khiến Mata thán phục

Bruno Fernandes cập bến MU vào tháng 1 năm nay từ Sporting Lisbon, bản hợp đồng 80 triệu euro đã ngay lập tức cho thấy giá trị của mình. Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Premier League, với 2 bàn và 3 kiến tạo sau 5 trận.

Trước khi đại dịch Covid-19 khiến bóng đá bị hoãn lại, MU đang có phong độ tốt với 11 trận bất bại, trong đó có 8 chiến thắng. Vào ngày 19/6 tới đây, MU làm khách trên sân của Tottenham. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm.

Bản hợp đồng mới của MU cảnh báo cả nước Anh về sự nguy hiểm của một cầu thủ?
Odion Ighalo, người vừa được MU gia hạn hợp đồng đến đầu năm sau đã cảnh báo các đối thủ của Quỷ đỏ rằng, tiền vệ Bruno Fernandes ngày càng trở nên tốt hơn và...
Fernandes muốn hoàn thiện hơn nữa để xứng tầm với MU
Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes muốn hoàn thiện lối chơi của mình để đáp ứng yêu cầu chơi cho đội bóng số 1 nước Anh.
Video: Bruno Fernandes chết lặng trước khả năng dứt điểm của Diogo Dalot
Hậu vệ Diogo Dalot của MU đã cho thấy khả năng dứt điểm tuyệt vời trong buổi tập với Bruno Fernandes và Fred.
Bruno Fernandes đem lại điều gì cho Man United?
Huyền thoại Quỷ đỏ Denis Irwin mới đây đã hết lời ca ngợi tài năng của Bruno Fernandes, cũng như tầm ảnh hưởng mà tiền vệ người Bồ Đào Nha chứng tỏ tại Old...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X