Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes dằn mặt Rashford vì thói sút ẩu

Chủ Nhật 06/12/2020 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn có bàn thắng trong trận gặp West Ham vừa qua, nhưng Marcus Rashford tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn và khiến Bruno khó chịu.
 

Bruno cảnh báo Rashford

 

Trên sân khách, Quỷ đỏ đã có chiến thắng 3-1 trước West Ham trong thế lội ngược dòng. Các bàn thắng của thầy trò Solskjaer được ghi do công của Pogba, Greenwood và Rashford. Chiến thắng tưng bừng này có công không nhỏ của hạt nhân Bruno Fernandes – người vào sân từ hiệp 2.
 
Nhưng đây không hẳn là một trận đấu mà tiền vệ người Bồ cảm thấy mãn nguyện, khi anh đã trực tiếp tạo ra tới 8 cơ hội ghi bàn chỉ trong 45 phút thi đấu, nhưng các đồng đội chỉ tận dụng 1 lần (Pogba gỡ hoà). Đáng tiếc nhất phải kể đến đường chọc khe tuyệt vời cho Rashford băng lên, nhưng tiền đạo người Anh lại sút trúng cột dọc.

Bruno Fernandes dằn mặt Rashford vì thói sút ẩu hình ảnh

Pha bỏ lỡ của Rashford từ đường chuyền của Bruno Fernandes


Và trên mạng xã hội, Bruno Fernandes đã đăng tải đoạn story và đánh dấu Rashford. Hạt nhân của Quỷ đỏ cảnh báo đồng đội: “Nếu còn lỡ cơ hội như hôm nay thì cậu biết chuyện gì xảy ra rồi đấy” – cùng biểu tượng giận dữ.
 
Tất nhiên, đây chỉ là một bài đăng vui vẻ giữa những người đồng đội, khi Bruno cũng đăng biểu tượng 3 ngọn lửa (tượng trưng cho phong độ cao – on fire) để ca ngợi màn trình diễn của Marcus Rashford. Nhưng thực tế cũng chứng tỏ, anh lẽ ra đã có nhiều hơn là chỉ 1 đường kiến tạo trong trận này.

Bruno Fernandes dằn mặt Rashford vì thói sút ẩu hình ảnh

Bruno lên tiếng cảnh bảo Rashford

 

Zouma cho Martial, Aubameyang... hít khói về thành tích ghi bàn
Với pha đánh đầu tung lưới Leeds Utd, trung vệ Kurt Zouma đã có cho mình tổng cộng 4 bàn thắng tại Premier League 2020/21.
Thống kê cho thấy Man United là người chơi hệ ngược dòng
Thêm một chiến thắng theo phong cách đi sau về trước, Man United của HLV Solskjaer đã chiếm lấy Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X