Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hàng hot’ chuyển nhượng phải lòng cả Liverpool và Man City

Chủ Nhật 02/06/2019 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khen ngợi Liverpool và Man City. Đây đều là những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ đa năng này.

Bruno Fernandes được hàng loạt đại gia để mắt bao gồm Liverpool và Man City. Cầu thủ 24 tuổi mới dành lời khen cho chính hai đại gia nước Anh này.
 

Fernandes nổi lên tại Sporting


Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2018/19 vừa qua. Tiền vệ 24 tuổi đóng góp 10 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Sporting Lisbon tại giải.

Bruno Fernandes khen ngợi Liverpool và Man City hình ảnh
Bruno Fernandes chơi rất hay tại Sporting

Ở Fernandes hội tụ đủ những phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu thế giới ở tuyến giữa: Chơi năng nổ, càn quét tốt nhưng vẫn có khả năng tham gia trực tiếp vào các bàn thắng. Anh trở thành món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng châu Âu hè này.

Bản thân Fernandes cũng gieo hy vọng cho các đối tác theo đuổi bằng tuyên bố chưa chắc chắn về tương lai. Chàng trai sinh năm 1994 hiểu rằng đã tới lúc gia nhập một đội bóng giàu tham vọng hơn.

Sao Bồ Đào Nha khiến M.U và Man City mừng thầm
Bruno Fernandes không chắc chắn về tương lai. Tiền vệ của Sporting Lisbon đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai đại gia Man City và Man United.


Khen ngợi Liverpool và Man City


Theo thông tin mà Goal có được, Man City có lợi thế nhất trong cuộc đua giành Fernandes. Họ sẵn sàng chi ra số tiền 50 triệu euro (43 triệu bảng) để sở hữu tuyển thủ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Man City còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool và hàng xóm Man United.

Trong một chia sẻ mới đây, Bruno Fernandes khen ngợi Liverpool và Man City. “Pep Guardiola đã làm rất tốt công việc tại Man City. Ông ấy biết bóng đá Anh rất khó khăn và đã cố gắng thích nghi”, anh nói với De Cadeirinha.

“Cách mà Man City chơi ít nhiều theo công thức của Barcelona, nhưng có nhiều điểm khác biệt. Đó là về môi trường, về cường độ, sự quyết liệt, sự cạnh tranh và Guardiola biết cách thay đổi để phù hợp.”

Về Liverpool, đội thất bại trước Man City ở Premier League, Fernandes nói thêm: “Tôi rất thích Liverpool. Đó là đội bóng có lối chơi trực diện hơn, giàu sức công phá hơn dù mức độ tổ chức ở tuyến giữa không bằng.”

“Cách họ mãnh liệt tranh chấp khi không có bóng là rất ấn tượng. Hàng tiền vệ của họ chơi năng nổ và thu hồi bóng tốt. Ở phía trên, họ có mũi đinh ba có khả năng sát thương lớn và biết cách tạo khác biệt.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X