Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đá phạt thành bàn cực kỳ đẹp mắt

Chủ Nhật 16/02/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đá phạt thành bàn trong buổi tập của MU, ngôi sao sinh năm 1994 đang quyết tâm tỏa sáng trong trận đấu với Chelsea.

Bruno Fernandes ghi bàn đẳng cấp


MU sẽ làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man đỏ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của The Blues 6 điểm. Đội khách sẽ buộc phải hướng đến chiến thắng nếu muốn sáng cửa vào Top 4.
 
Bruno Fernandes đá phạt thành bàn trong buổi tập của MU hình ảnh

Bruno Fernandes đá phạt thành bàn đẹp mắt


MU không có được đội hình mạnh nhất, theo đó  Marcus Rashford, Scott McTominay và Paul Pogba sẽ không góp mặt vì những chấn thương khác nhau. Sau màn ra mắt ấn tượng trước Wolves, chắc chắn tân binh Bruno Fernandes sẽ đá chính ở Stamford Bridge.

Ngôi sao sinh năm 1994 được MU đưa về vào tháng 1 vừa qua với giá 80 triệu euro, anh đang nỗ lực hòa nhập. Bruno Fernandes đá phạt thành bàn trong buổi tập của MU. Cụ thể, trong một buổi tập, từ cự ly khoảng 25m có hàng rào chắn, ngôi sao người Bồ vẽ một đường cong tuyệt đẹp buộc thủ môn phải đứng nhìn.

Pha làm bàn đẹp mắt này của Bruno Fernandes đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM MU, họ hy vọng anh sẽ tỏa sáng trước Chelsea, qua đó giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm. 

Mới đây, HLV Lampard nói về tài năng của Bruno Fernandes, ông thầy người Anh đánh giá rất cao cầu thủ người Bồ. HLV của Chelsea tin với cầu thủ 25 tuổi, MU sẽ có thêm cơ hội vào Top 4.

Fernandes là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy ghi bàn, kiến tạo và tham gia vào lối chơi của CLB, tôi biết rất rõ tài năng của tiền vệ này. Fernandes chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU, cậu ấy giúp họ tăng cơ hội vào Top 4”.

“Tôi đã xem màn trình diễn của cậu ấy trước Wolves, đó là một trận đấu tốt. Đó là một cầu thủ nguy hiểm, và nhiệm vụ của tôi là không được để cậu ấy phát huy hết khả năng trong trận đấu ở sân Stamford Bridge”.

Bruno Fernandes đá phạt thành bàn cực kỳ đẹp mắt

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X