Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đá hỏng 11m, MU thua sốc West Brom ở Old Trafford

Thứ Bảy 13/06/2020 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có 2 trận giao hữu liên tiếp với West Brom trong ngày hôm qua, kết quả là Quỷ đỏ có một chiến thắng và nhận một thất bại.

Bruno Fernandes và Paul Pogba lần đầu sát cánh


Trong những buổi tập gần đây của MU, HLV Solskjaer thường xuyên chia đội hình ra làm 2 và thi đấu đối kháng. Tuy nhiên, Bruno Fernandes và Paul Pogba chưa một lần được sát cánh bên nhau. Phải đến ngày hôm qua, nhà cầm quân người Na Uy mới lần đầu tiên để hai người chơi bên cạnh nhau.
 
Bruno Fernandes đá hỏng 11m, MU thua sốc West Brom ở Old Trafford hình ảnh

MU có 2 trận giao hữu liên tiếp với West Brom


Theo đó MU đã thi đấu 2 trận giao hữu liên tiếp với West Brom, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh tại Old Trafford. Nhưng mỗi trận đấu kéo dài một giờ. Trận đầu tiên, Pogba và Fernandes cùng nhau ra sân, ngoài ra còn có thêm Anthony Martial, Mason Greenwood, Daniel James và Timothy Fosu-Mensah. Tuy nhiên, Man đỏ thua 1-2. 

Ở trận đấu này, Bruno Fernandes thực hiện thành công quả 11m đầu tiên, nhưng sau đó anh đá hỏng quả phạt đền thứ 2 khiến đội nhà phải nhận thất bại. Đến trận giao hữu thứ 2, "Quỷ đỏ" ra sân bằng một đội hình khác nhưng lại giành chiến thắng 3-1. 

Trận đấu thứ 2 có sự góp mặt của Marcus Rashford, Harry Maguire, David De Gea, Victor Lindelof và Odion Ighalo. Trước đó, trận giao hữu giữa MU và Stoke City bị hủy ngay trước giờ bóng lăn do HLV Michael O'Nill của đối thủ dương tính với Covid-19. 
 

Một vài hình ảnh về 2 trận giao hữu giữa MU và West Brom


Pogba trong tình huống tranh bóng với đối thủ

Lingard trong già hơn khá nhiều

Thủ môn Romero trong một tình huống bắt bóng


MU sẽ có trận đấu với Tottenham ở Ngoại hạng Anh vào ngày 19/6 tới đây. Quỷ đỏ đang xếp thứ 4, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Họ rất cần một chiến thắng để gây áp lực lên Chelsea, đội đang nắm giữ vị trí thứ 4 trên BXH.

Tuy nhiên, Tottenham cũng đang rỏ ra quyết tâm. Trung vệ Toby Alderweireld tuyên bố Tottenham đã sẵn sàng cho trận đấu với MU vào ngày 19/6 tới, ngôi sao người Bỉ tuyên bố mục tiêu của Spurs là 3 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X