Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ Ronaldo

Chủ Nhật 26/09/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes sút hỏng quả phạt đền cho MU trước Aston Villa là do áp lực từ Cristiano Ronaldo.

Bruno nhận áp lực lớn từ Ronaldo


MU để Aston Villa vượt lên dẫn trước ở phút 89, họ có cơ hội gỡ hòa khi Kortney Hause – cầu thủ mở tỷ số để bóng chạm tay trong vòng cấm. Bruno Fernandes là người thực hiện cú đá, nhưng anh lại đưa bóng lên trời trước sự thất vọng của CĐV đội chủ nhà.
 
Bruno đá hỏng 11m do áp lực từ Ronaldo

Bruno đá hỏng 11m do áp lực từ Ronaldo


Trước khi số 18 thực hiện cú đá, Ronaldo đã tiến đến nói một vài lời gì đó. Dường như CR7 muốn thực hiện cú đá nhưng bị Paul Pogba ngăn cản. Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes sút hỏng quả phạt đền cho MU trước Aston Villa là do áp lực từ Cristiano Ronaldo. Ông nói với Sky Sports:

Bạn chưa bao giờ thấy Bruno Fernandes sút bóng vọt xà ngang. Cậu ấy luôn đợi thủ môn bay người và sút vào góc khác. Hôm nay, cậu ấy không còn duy trì sự tỉnh táo như thường thấy. Bruno gặp áp lực quá lớn. Tôi nghĩ ngoài các cầu thủ Aston Villa, Ronaldo cũng là một trong những lý do khiến cậu ấy đá hỏng”.

“Ronaldo ở đó và 100% Bruno xuất hiện nhiều suy nghĩ trong đầu trước khi thực hiện quả đá, việc thiếu tập trung là một trong những lý do khiến cậu ấy đá hỏng”.

Sau trận thua Aston Villa, Bruno Fernandes đã lên tiếng xin lỗi về cú đá 11m hỏng ăn. Anh cũng thừa nhận rằng sẵn sàng sường quyền đá phạt đền cho Ronaldo. Còn ở trận đấu với Aston Villa, HLV Solskjaer muốn anh thực hiện cú đá quyết định này.

MU hiện vẫn có 13 điểm sau 6 trận, bằng điểm với Chelsea và Man City. Liverpool hiện đang dẫn đầu trên BXH với 14 điểm.
TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...
Bruno Fernandes chẳng ngại ngần gì việc nhường penalty cho Cristiano Ronaldo nhưng anh lại được đích danh HLV Solskjaer chỉ định đá phạt đền.
Bruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộcBruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộc
Bruno Fernandes thừa nhận anh cảm thấy tức giận với bản thân khi đá hỏng penalty ở trận thua của Man United trước Aston Villa tối 25/9.
Solskjaer tước quyền đá 11m của Bruno và trao cho Ronaldo?Solskjaer tước quyền đá 11m của Bruno và trao cho Ronaldo?
Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Aston Villa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói về khả năng để Cristiano Ronaldo đá 11m thay Bruno Fernandes.
Hài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11mHài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11m
Một hình huống rất hài hước xảy ra ở trận đấu giữa MU và Aston Villa, theo đó thủ môn Emiliano Martinez đã ủng hộ Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes.
HLV Villa: Công lý được thực thi khi Bruno Fernandes đá hỏng penaltyHLV Villa: Công lý được thực thi khi Bruno Fernandes đá hỏng penalty
HLV Dean Smith và trung vệ Kortney Hause của Aston Villa đều cảm thấy việc Bruno Fernandes đá hỏng là thỏa đáng vì quả penalty mà họ phải nhận có phần oan uổng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X