Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đã đúng khi bảo vệ Solskjaer

Thứ Hai 22/11/2021 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã ủng hộ tiền vệ Bruno Fernandes sau tình huống bênh vực Ole Gunnar Solskjaer ở trận thua Watford.

Gary Neville đánh giá cao hành động của Bruno Fernandes


MU đã gây thất vọng khi để thua 1-4 trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Kết quả tồi tệ này khiến Quỷ đỏ để đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm. Sau trận đấu, CĐV MU đã la ó HLV người Na Uy một cách dữ dội.
Gary Neville ủng hộ hành động của Bruno Fernandes

Gary Neville ủng hộ hành động của Bruno Fernandes


Sau khi Solskjaer bị những người ủng hộ MU chỉ trích, tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏ vẻ không đồng tình. Anh chỉ tay về phía các đồng đội đang đứng phía sau, cho rằng nên đổ lỗi cho họ thay vì trút giận lên ông thầy người Na Uy.

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã ủng hộ hành động của cầu thủ người Bồ, ông nói: “Việc Bruno bảo vệ Solskjaer trước những sự chỉ trích của NHM là hoàn toàn đúng. Các cầu thủ đều có lỗi chứ không chỉ mình HLV, tôi ủng hộ hành động của Bruno”.

“Cậu ấy đã có một hành động dũng cảm và cần thiết. Trước đó hành động bênh vực Ronaldo trong trận thua Liverpool cũng khiến tôi ấn tượng. Ngoài tài năng cậu ấy còn là một trong những thủ lĩnh của MU”.

Sau thất bại của MU trước Watford, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định sa thải HLV Solskjaer. Carrick trở thành HLV tạm quyền trước khi đội chủ sân Old Trafford tìm được HLV mới. Zidane và Brendan Rodgers đang là những ứng viên hàng đầu, nhưng không dễ để Man đỏ có được điều mình cần.

Vợ Zidane không thích cuộc sống ở Anh, bà cũng muốn chồng mình nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa. Còn Brendan Rodgers vẫn khẳng định hạnh phúc ở Leicester, ông nhiều lần từ chối nói đến việc dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester.
Rio Ferdinand nói lời thật lòng về Harry MaguireRio Ferdinand nói lời thật lòng về Harry Maguire
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand khẳng định trung vệ Harry Maguire cần phải ngồi dự bị một vài trận sau thành tích không tốt trong thời gian vừa qua.
Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 3 năm của Solskjaer tại MUNhững khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 3 năm của Solskjaer tại MU
Man United đã chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjaer sau thất bại trước Watford. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong triều đại của chiến lược gia...
Tân HLV Man Utd cần loại bỏ Ronaldo nếu muốn thành côngTân HLV Man Utd cần loại bỏ Ronaldo nếu muốn thành công
Đó là quan điểm của cựu tiền đạo Chelsea, Carlton Cole, người cảm thấy Ronaldo không phù hợp với phong cách chơi của HLV Rodgers hay bất kỳ ai lên nắm quyền...
Ole Gunnar Solskjaer làm gì sau khi bị MU sa thải?Ole Gunnar Solskjaer làm gì sau khi bị MU sa thải?
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi quyết định trở lại cầm quân, ông thầy người Na Uy vừa bị Man đỏ sa thải.
VIDEO: Erik Ten Hag chia sẻ về lời mời của MUVIDEO: Erik Ten Hag chia sẻ về lời mời của MU
Là một trong những ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng của MU, HLV Erik Ten Hag của Ajax đã chính thức lên tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X