Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tuyên bố đã "bắt sóng" được với Pogba

Thứ Năm 18/06/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định anh và Pogba hoàn toàn có thể đá cặp cùng nhau ở hàng tiền vệ MU, đồng thời khen ngợi ngôi sao người Pháp là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.
Bruno Fernandes đã thi đấu bùng nổ kể từ khi chuyển đến MU từ Sporting hồi tháng Một. Anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của NHM với những màn trình diễn ấn tượng. Sự có mặt của Bruno Fernandes giúp MU đạt phong độ ấn tượng trước khi mùa giải tạm ngừng vì lệnh cách ly.

Hiện tại, Premier League đã trở lại và MU cũng đón chào viện binh hạng nặng là Paul Pogba. Tuy nhiên, dấu hỏi lại được đặt ra về khả năng Pogba và Bruno Fernandes liệu có thể kết hợp với nhau ở tuyến giữa của Quỷ đỏ hay không.

Bruno Fernandes tuyên bố đã bắt sóng được với Pogba hình ảnh

Bruno Fernandes khẳng định đá cặp với Pogba rất dễ dàng


Bruno Fernandes cho rằng việc kết hợp với Pogba không phải vấn đề với anh và sự có mặt của Rashford sẽ giúp MU có đủ sức mạnh để cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới.

“Tôi nghĩ việc kết hợp với Pogba và Rashford là dễ dàng. Họ là 2 trong số những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Họ có khả năng để giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

Họ đã thể hiện được điều đó và tôi nghĩ với việc cả 2 người họ trở lại, chúng tôi sẽ còn mạnh mẽ hơn trước. Điều này tốt cho chúng tôi. Bây giờ tất cả mọi người đều đã khỏe mạnh và chúng tôi có thể chơi tốt hơn trên sân tập và dĩ nhiên là trong các trận đấu.

Điều mà tôi học được ở đây là Manchester United mong muốn giành được tất cả mọi danh hiệu có thể. Đó cũng là mục tiêu của tôi và là lý do tôi chọn đội bóng này. Tôi muốn ở đây, tôi muốn trở thành nhà vô địch và cạnh tranh mọi danh hiệu.

Với tôi, những mục tiêu cá nhân luôn là thi đấu tốt hơn trước và phải tương đồng với mục tiêu của tập thể - đó là chiếm một suất dự Champions League. Tôi nghĩ đội bóng này xứng đáng được dự Champions League.

Sau vài trận đầu tiên, có lẽ một vài cầu thủ còn chưa biết tôi. Và bây giờ thì họ sẽ sẵn sàng để đối đầu với tôi hơn. Nhưng tôi cũng sẽ sẵn sàng hơn, phấn khích hơn và có thêm động lực để chơi tốt hơn. Đó là mục tiêu của tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X