Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael Varane

Chủ Nhật 15/08/2021 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú hat-trick vào lưới Leeds, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời động viên đến trung vệ Raphael Varane, người vừa có màn ra mắt MU.

Bruno Fernandes đánh giá cao Raphael Varane

Trước khi trận đấu giữa MU và Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ mặc áo số 19 ở sân Old Trafford. Anh sẽ gắn bó với Man đỏ trong vòng 4 năm. Để có chữ ký của Varane từ Real Madrid, MU đã phải bỏ ra 50 triệu euro.


Bruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael Varane

Bruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael Varane


Varane đến MU với tư cách là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu, anh đã giành được 4 Champions League và 3 chức vô địch La Liga với Real Madrid và 1 FIFA World Cup với ĐT Pháp. Sau cú hat-trick vào lưới Leeds, Bruno Fernandes đã gửi những lời động viên đến Raphael Varane. Anh nói với MUTV:

Như mọi người đều biết Varane là một cầu thủ lớn. MU là một đội bóng giàu tham vọng, và mọi cầu thủ muốn đá chính thường xuyên đều phải thể hiện một phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ Varane đã sẵn sàng. Anh ấy đã chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới trong quá khứ, anh ấy đã giành được nhiều danh hiệu và anh ấy sẽ đến để giúp chúng tôi trở nên tốt hơn”.

“Tôi cho rằng Victor Lindelof, Harry Maguire và Phil Jones sẽ giúp đỡ cho Varane, giúp anh ấy hòa nhập nhanh nhất có thể. Tất cả chúng tôi sẽ giúp Varane ổn định ở câu lạc bộ, ổn định ở nước Anh và ổn định ở Premier League”.

“Chúng tôi cũng làm điều tương tự với Jadon Sancho. Cậu ấy là người Anh, nhưng các cầu thủ MU sẽ hỗ trợ để cậu ấy hòa nhập tốt nhất”.

Varane sẽ tập luyện cùng MU ngay sau trận đấu với Leeds, anh có thể ra sân ở trận đấu với Southampton tại vòng 2 Premier League 2021/22.
Raphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MURaphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MU
Trung vệ Raphael Varane đã có màn ra mắt MU ngay trước trận đấu với Leeds, ngôi sao người Pháp cũng đã trực tiếp gặp thần tượng của mình trên sân Old Trafford.
CHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp LeedsCHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp Leeds
Trước thềm trận gặp Leeds, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU trước hàng vạn CĐV tại sân Old Trafford.
CHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ VaraneCHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ Varane
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.
Hé lộ nguyên nhân khiến MU vẫn chưa ra mắt thêm tân binhHé lộ nguyên nhân khiến MU vẫn chưa ra mắt thêm tân binh
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Solskjaer đã giải thích lý do Man United vẫn chưa công bố tân binh tiếp theo dù đã chốt với Raphael Varane các điều khoản cá...
Điểm tin bóng đá tối 13/8: Varane vẫn chưa phải cầu thủ MUĐiểm tin bóng đá tối 13/8: Varane vẫn chưa phải cầu thủ MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X